เผยสถานที่ ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอยู่หลังได้ประกันวงเงิน 5 แสน เพื่อนบ้านเล่าครั้งล่าสุดที่ได้ยินเสียงทะเลาะกัน

เผยสถานที่ ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอยู่หลังได้ประกันวงเงิน 5 แสน : จากกรณีที่ นางพรประภา ปิ่นสุข ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข ก่อเหตุยิงสามีจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา เริ่มมีความผ่อนคลายจากอาการช็อค และอยู่ระหว่างให้การกับตำรวจได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นปัญหาความเครียดภายในครอบครัวที่สะสมมาเป็นเวลานาน แต่เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่สามารถเปิดเผยได้ 

 

เผยสถานที่ ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอยู่หลังได้ประกันวงเงิน 5 แสน

 

 

 

 

ขณะเดียวกันญาติได้เตรียมหลักทรัพย์ จำนวน 5 แสนบาท เพื่อยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนหลังเสร็จสิ้นการสอบปากคำ คาดว่าพนักงานสอบสวนอาจจะให้ประกันตัว เนื่องจาก ผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง , ไม่มีพฤติกรรมการหลบหนี และ ยอมรับสารภาพ ตรงตามเงื่อนไขการประกันตัว ทั้งนี้ตำรวจได้มีการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืน และ เก็บหลักฐาน จากตัวผู้ก่อเหตุไว้เรียบร้อยทั้งหมดแล้ว เพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีต่อไป

 


ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าจาก พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.ธรรมศาลา ว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นางพรประภา อายุ 67 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเป็นภรรยาของ พล.ต.ท.ปัญญา และให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสามีจนเสียชีวิต สาเหตุมาจากเรื่องความเครียดปัญหาส่วนตัว ภายในครอบครัว ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เผยสถานที่ ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอยู่หลังได้ประกันวงเงิน 5 แสน


จากนั้นเมื่อบันทึกถ้อยคำและเก็บหลักฐานในตัวของผู้ก่อเหตุเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่วันที่ (19 ก.พ.66) บุตรสาวของ พล.ต.ท.ปัญญา ซึ่งมาอยู่คอยดูแลแม่มาตลอดทั้งคืน ได้ยื่นเงินสดเป็นหลักทรัพย์จำนวน 500,000 บาท ขอประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจาก มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่พบว่าจะมี พฤติกรรมการหลบหนี และจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานพร้อมกับยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงเข้าหลักเกณฑ์ที่จะให้ประกันตัว 

เผยสถานที่ ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอยู่หลังได้ประกันวงเงิน 5 แสน
 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าหลังจากที่ได้รับการประกันตัวนางพรประภา ผู้ต้องหาภรรยาของ พล.ต.ท.ปัญญา จะไปอาศัยอยู่ในความดูแลของลูกสาว เพราะไม่อยากกลับเข้าไปในบ้านที่เป็นจุดเกิดเหตุอีก หากกลับไปจะต้องเจอสภาพบ้านและทำให้เกิดอาการเครียด เพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกอบกับบ้านหลังเกิดเหตุดังกล่าวอยู่กันแค่เพียงสองคน เกรงว่าจะไม่มีใครดูแลสภาพจิตใจ ในระหว่างนี้


ด้าน นายชัยรัตน์ เชาวลิตพิเชฐ์ เพื่อนบ้าน หนึ่งในคนที่เข้าไปอุ้มร่าง พล.ต.ท.ปัญญา ในวันเกิดเหตุ เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเพิ่งกลับมาจากซักผ้า ขับรถผ่านมาถูกช่างเหล็กเรียกให้เข้าไปช่วยนายตำรวจ ตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไร แค่จะเข้าไปช่วยเท่านั้น แต่ไม่กล้าเข้าไปในบ้านจึงรอให้ครบ 4 คนแล้วเข้าไปพร้อมกัน

เมื่อมาครบจึงพากันขึ้นไปชั้น 2 พบ ร่างของนายตำรวจนอนอยู่ที่พื้นในห้องทำงานฝั่งริมน้ำในลักษณะนอนหงาย จมกองเลือด และด้านข้างมีผ้าขนหนูซับเลือดวางอยู่ แต่ไม่ได้สังเกตว่ามีปืนอยู่ในจุดเกิดเหตุหรือไม่ รวมถึงยอมรับว่าวินาทีนั้นไม่ได้สังเกตว่าร่างผู้เสียชีวิตยังหายใจอยู่หรือไม่ คิดแต่เพียงว่าจะนำร่างออกมาเท่านั้น 


แต่พอมาถึงชั้นล่างไม่สามารถนำร่างขึ้นรถได้ เนื่องจากมีน้ำหนักมากก่อนที่เพื่อนบ้านรายหนึ่งจะทักว่าหากเสียชีวิตไม่ควรเคลื่อนย้ายศพ ทุกคนจึงตัดสินใจวางร่างไว้กับพื้น รอการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ยืนยันว่าที่ผ่านมา พล.ต.ท.ปัญญาและภรรยา ไม่เคยมีปัญหากับใคร และไม่ได้ยินเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันมานานแล้วครั้งล่าสุดคือเมื่อหลายปีที่แล้ว


อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่สังเกตการณ์บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุพบว่าประตูรั้วปิดแต่แม่บ้านยังคงเข้ามาทำงานตามปกติ แต่ไม่ออกมาพูดคุยกับผู้สื่อข่าว

เผยสถานที่ ภรรยา พล.ต.ท.ปัญญา ปิ่นสุข จะไปอยู่หลังได้ประกันวงเงิน 5 แสน

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline