เด็ก 14 ก่อเหตุสลดพารากอน ให้การภาคเสธ อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว

พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เข้าสอบปากคำเด็ก 14 ก่อเหตุสลดในพารากอน ให้การภาคเสธ อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว ตำรวจเตรียมสรุปสำนวน ส่งอัยการสัปดาห์หน้า

จากกรณีที่เด็ก 14 ได้ก่อเหตุสลดที่ห้างสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย โดยในส่วนของผู้เสียชีวิตมีทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวจีน หลังเกิดเหตุตำรวจเข้าควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ไว้ได้

 

เด็ก 14 ก่อเหตุสลดพารากอน ให้การภาคเสธ อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว

ส่วนความคืบหน้าทางคดี หลังจากนำตัวเด็ก 14 ปี เข้ารับการรักษาตัว และประเมินอาการป่วยทางจิตจากแพทย์ผู้รักษา ล่าสุดมีรายงานว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าสอบปากคำเยาวชนชายอายุ 14 ปี หลังจากเข้ารักษาตัว กระทั่งสามารถที่จะให้ปากคำได้


จากการสอบปากคำ เยาวชนคนนี้ให้การภาคเสธ ยอมรับในเรื่องของอาวุธปืนและให้การเกี่ยวกับอาวุธปืน แต่ไม่รับในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ โดยอ้างว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว ทั้งนี้ คาดว่าพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เตรียมสรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการ พร้อมนำตัวส่งอัยการภายในสัปดาห์หน้า

 

เด็ก 14 ก่อเหตุสลดพารากอน ให้การภาคเสธ อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว

 

สำหรับเยาวชนรายนี้ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต