แม่บ้านหอพัก เผยหนุ่มเมาทุบห้องนิสิตสาว ไม่ใช่ผู้จัดการอาคารแต่เป็นผู้เช่าเหมือนกัน สุดเสียใจส่วนหนึ่งเป็นความผิดตัวเอง...

จากกรณีเหตุสลดใจนิสิตสาวระดับปริญญาเอก จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกชายเมาเคาะห้องและพยายามเข้ามาภายใน สาเหตุเนื่องจากจอดมอเตอร์ไซค์ทับที่ตอนตี 4  ทำให้เจ้าตัวหวาดกลัวมากกระโดดลงมาจากอาคารชั้น 6 จนเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้า

 

แม่บ้านหอพัก เผยความจริง หนุ่มเมาทุบห้องนิสิต ถึงกับร่ำไห้รีบจุดธูปขอขมา

 

ล่าสุดแม่บ้านประจำตึก ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้เช่า ไม่ใช่สามีผู้จัดการอาคารตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุที่เกิดขึ้น ถึงกับร้องไห้และไปจุดธูปขอขมาในเช้าวันถัดมา หลังเกิดเรื่องเจ้าของอาคารสั่งย้ายออกทันที ไม่ใช่เป็นการช่วยเหลือให้หลบหนี แต่เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย
 

อย่างไรก็ตาม ปกติเขาไม่ใช่คนอารมณ์รุนแรง แต่คงจะมึนเมามาก จนเกิดเรื่องขึ้น โดยตอนที่เขาโทรศัพท์หาตน ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ตนก็เพียงบอกรูปพรรณสันฐานของรถไปเท่านั้น ไม่ได้บอกเลขทะเบียนไป ทั้งนี้ ฝ่ายอาคารก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะช่วยเหลือเยียวยาค่าทำศพให้ ส่วนหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ยืนยันว่ามีครบถ้วนและได้มอบให้ตำรวจไปหมดแล้ว

 

แม่บ้านหอพัก เผยความจริง หนุ่มเมาทุบห้องนิสิต ถึงกับร่ำไห้รีบจุดธูปขอขมา
 

รายงานแจ้งว่า พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้สอบปากคำชายที่อาละวาดแล้ว ทราบเรื่องว่าคืนวันเกิดเหตุ ชายผู้ก่อเหตุกลับมาจากทำงานแล้วจะจอดรถจักรยานยนต์ในที่ของตัวเอง หน้าแมนชั่น แต่มีผู้อื่นมาจอดรถทับที่ตัวเองไว้ คนก่อเหตุเลยสอบถามกับแม่บ้านประจำตึก แต่แม่บ้านบอกห้องผิด ทำให้ชายคนนี้ขึ้นไปอาละวาด เบื้องต้นแจ้งข้อหาบุกรุกยามวิกาล และส่งเสียงดังทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

 

แม่บ้านหอพัก เผยความจริง หนุ่มเมาทุบห้องนิสิต ถึงกับร่ำไห้รีบจุดธูปขอขมา