เพจดังแฉ "ลูกตำรวจ" มือจับหัว "ป้าบัวผัน" เรียนดี อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ

เพจดังแฉยับ "ลูกตำรวจ" มือจับหัวป้าบัวผันไว้กับน้ำ เคยเรียนดี เก่งคณิตศาสตร์ แถมอยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ แต่เลือกคบเพื่อนผิด

จากคดีสะเทือนใจการเสียชีวิตของ น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี หญิงสติไม่ดี ที่ถูกฆาตกรรมโดยใช้ของแข็งทุบศีรษะ ก่อนนำศพป้าบัวผันมาทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งตอนแรกตำรวจได้จับตัวนายปัญญา สามีที่ออกมารับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ แต่สุดท้ายก็พบกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ชัดเจนว่า คนที่ก่อเหตุไม่ใช่สามี แต่เป็นกลุ่มเยาวชน 5 คน อายุระหว่าง 13-16 ปี พบว่า 1 ในนั้นเป็นลูกตำรวจในพื้นที่

 

เพจดังแฉ ลูกตำรวจ มือจับหัว ป้าบัวผัน เรียนดี อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เปิดเผยข้อมูลรายละเอียด 1 ในผู้ถูกกล่าวหาที่เป็นลูกตำรวจ ว่าเป็นเยาวชน อายุ 14 ปี ถือเป็นเด็กที่มีผลการเรียนดีสอบได้เกรด 4 มาตลอดแถมได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไปเข้าแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับประเทศ จนได้รับรางวัลสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวมาแล้ว

 

เพจดังแฉ ลูกตำรวจ มือจับหัว ป้าบัวผัน เรียนดี อยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อ

ที่ผ่านมามักบอกกับเพื่อนสนิทในห้องว่าจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ แต่พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่นก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น เวลาส่วนใหญ่คืออยู่กับเพื่อนเริ่มจากกลับบ้านดึกและนอนบ้านเพื่อน เพียงไม่ถึงปีพฤติกรรมค่อยๆ เปลี่ยนไปและไม่เหมือนเดิม


ทั้งนี้ เพจดังยังเผยว่า ลูกตำรวจรายนี้ คือคนที่จับหัวป้าบัวผันไว้กับน้ำ และเชื่อว่าการเป็นลูกพ่อเค้าสามารถทำอะไรก็ได้

 

ขอบคุณ FB : อีซ้อขยี้ข่าว