สืบพยานหลักฐาน พิสูจน์ได้แล้ว "พร" มีเอี่ยวปลิดชีพผัวหรือไม่

ล่าสุดมีรายงานหลังนักสืบสวนวิเคราะห์พยานหลักฐานกว่า 20 นายช่วยกันระดมสมองและตรวจสอบหลักฐานต่างๆ ชัดเจนแล้วว่า พร รอดหรือไม่รอด มีเอี่ยวคดีอุ้มฆ่าสามีตัวเองหรือไม่

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ยังคงติดตามละได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องกับคดีใหม่ หนุ่มโรงงาน ถูกช่างกิตบางบ่อพร้อมพวก 4 คน ลักพาตัวไปก่อนยิงดับและมัดมือมัดเท้า นำร่างโยนทิ้งริมข้างทางมอเตอร์เวย์ฉะเชิงเทรา ซึ่งตำรวจได้คุมตัวช่างกิต บางบ่อ พร้อมพวกเข้าเรือนจำไปแล้วก่อนหน้านี้ ด้าน พร เมียของใหม่และเป็นชู้รักกับช่างกิต ยังอยู่ระหว่างพิสูจน์ว่ามีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่

 

20 นักสืบระดมสมอง พิสูจน์ได้แล้ว พร มีเอี่ยวปลิดชีพผัวหรือไม่

ล่าสุดผลออกมาแล้ว นักสืบสวนวิเคราะห์พยานหลักฐานพบว่า "พร" ไม่มีเอี่ยวในคดีฆาตกรรม "ใหม่" 

 

20 นักสืบระดมสมอง พิสูจน์ได้แล้ว พร มีเอี่ยวปลิดชีพผัวหรือไม่

 

โดยสืบเนื่องจากคดีอุ้มฆ่า นายใหม่ หนุ่มโรงงาน วัย 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ต่อจากนั้นทางตำรวจสืบสวนจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุคือ ช่างกิต บางบ่อ ปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากช่างกิตมีสัมพันธ์ชู้สาวกับ พร ภรรยานายใหม่

แต่ถึงแม้ความคืบหน้าทางคดีจะมีการจับกุมตัวผู้ต้องหาและผู้เกี่ยวข้องแล้วแต่ยังมีประเด็นที่สังคมสงสัยว่า พร ภรรยาผู้เสียชีวิตมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสามีหรือไม่


 

20 นักสืบระดมสมอง พิสูจน์ได้แล้ว พร มีเอี่ยวปลิดชีพผัวหรือไม่

 

โดยข้อมูลล่าสุดจากทางเพจดาวแปดแฉก ได้เปิดเผยว่า นักสืบสวนวิเคราะห์พยานหลักฐานกว่า 20 นายได้ระดมสมองวิเคราะห์และพิสูจน์จากหลักฐานรอบด้านทั้งหมดจนได้ทราบผลแน่ชัดแล้วว่า "พร ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมนายใหม่ สามีของตน"

ด้าน ช่างกิต บางบ่อ ก็ได้รับสารภาพกับตำรวจว่า ช่างกิตเป็นคนมัดมือมัดเท้า "นายใหม่" ที่อู่ของตน ตอนแรกที่ทำต้องการเพราะต้องการจะสั่งสอนและปล่อยตัว แต่"ใหม่"กลับบอก อยากทำอะไรก็ทำ ทำให้เกิดบันดาลโทสะเลยก่อเหตุยิงก่อนผลักลงจากรถทิ้งลงถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แต่ยืนยันไม่ได้เอาโทรศัพท์ของนายใหม่ไป

 

20 นักสืบระดมสมอง พิสูจน์ได้แล้ว พร มีเอี่ยวปลิดชีพผัวหรือไม่


cr.ดาวแปดแฉก