เพื่อนร่วมงาน เผย "สาวพร" โด่งดังในโรงงาน "ช่างกิต" เปย์เงินเป็นแสนๆ

เพื่อนร่วมงาน เล่าชื่อเสียงของ "สาวพร" ค่อนข้างโด่งดังในโรงงาน คุยกับผู้ชายหลายคน ด้าน "ช่างกิต" เปย์เงินเป็นแสน จึงต้องเป็นผัวเบอร์ 1

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง หลังจากที่ ช่างกิต หรือ กิตติโชติ วัย 37 ปี ได้ก่อเหตุอุ้มสังหารหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ก่อนนำร่างมาทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ฉะเชิงเทรา ซึ่งปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุหึงหวง น.ส.พร ทั้งที่เป็นภรรยาของนายใหม่ มา 17 ปี โดยตำรวจจับกุมช่างกิตดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่ น.ส.พร ยอมรับว่าตนเองนอกใจสามีหนุ่มโรงงาน คบชู้กับช่างกิต แถมมีการคบซ้อนกับผู้ชายอีกหลายคน

 

เพื่อนร่วมงาน เผย  สาวพร โด่งดังในโรงงาน ช่างกิต เปย์เงินเป็นแสนๆ

ขณะที่ช่างกิตรู้แล้วว่าสาวพรมีโลกหลายใบ สภาพจิตใจและร่างกาย มีอาการเครียดเป็นปกติ มีอาการชอบนั่งเหม่อ แต่ไม่ถึงกับปลีกวิเวกแยกออกไปนั่งคนเดียว และให้การกับเจ้าหน้าที่สอบสวนหลักฐานต่างๆ  อีกทั้งประกาศว่าขอตัดขาดพรแต่เพียงเท่านี้ ส่วนสาวพรจากการสอบสวนหลักฐานต่างๆพบว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้ม100%


ขณะที่รายการลุยชนข่าว ทางช่อง 8 ได้พูดคุย นายเหลิม (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานต่างแผนกของช่างกิต และสาวพร ได้เล่าว่ารู้จักกับพร และช่างกิต แต่ไม่ถึงสนิทกับทั้ง 2 คน เนื่องจากว่าทำงานกันคนละแผนก แต่ยอมรับว่าชื่อเสียงของสาวพรค่อนข้างโด่งดังในโรงงาน เพราะเขาค่อนข้างคุยกับผู้ชายหลายคน

 

เพื่อนร่วมงาน เผย  สาวพร โด่งดังในโรงงาน ช่างกิต เปย์เงินเป็นแสนๆ

โดย น.ส.พร จะเป็นคนเข้าไปจีบหนุ่มๆในคลังสินค้า แต่ก็ไม่มีใครกล้าที่จะคบหากับ น.ส.พร เพราะว่าหากช่างกิตรู้ว่าพรคุยกับหนุ่มคนไหน หนุ่มคนนั้นก็จะถูกช่างกิตมาเตือนว่าห้ามยุ่งกับผู้หญิงคนนี้ประจำ จึงไม่มีใครกล้ายุ่งกับพร ได้ข่าวมาว่ามีหนุ่มๆในโรงงานประมาณ 3 คน ที่โดนช่างกิตไปตักเตือนไม่ให้ยุ่งกับน้องพร


ส่วนปมที่ช่างกิตไปก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง และตนก็เห็นคนในโรงงานคุยกันว่า ช่างกิตให้เงิน  น.ส.พร ใช้หลายแสนบาท จึงทำให้ช่างกิตแค้นเรื่องที่เคยเปย์ให้ น.ส.พร จำนวนหลายบาทด้วยหรือไม่

 

ขอบคุณ : รายการลุยชนข่าว