อดีตตำรวจ สาดกระสุนดับยกครัว ชาวบ้านตกใจ กำลังจะทำบุญบ้าน - จัดวันเกิดเมีย

ตำรวจเกษียณ สภ.เมืองอุดรธานี ทะเลาะภรรยาคว้ากล็อก 19 ยิงดับยกครัว ชาวบ้านตกใจ กำลังจะทำบุญบ้าน - จัดวันเกิดเมีย

มีรายงานเหตุสลดยกครัวที่ จ.อุดรธานี ซึ่ง ร.ต.อ ณัฐวัฒน์ ละดาวัลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 200 หมู่ 16 บ้านโนนเดื่อ ต.บ้านตาด อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านตาด และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม

 

อดีตตำรวจ สาดกระสุนดับยกครัว ชาวบ้านตกใจ กำลังจะทำบุญบ้าน - จัดวันเกิดเมีย

ตามรายงานระบุว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนเรือนไทย 2 ชั้นไม้ครึ่งปูน เนื้อที่ 15 ไร่ มีรั้วรอบขอบชิดบริเวณลานชั้นล่างพบศพ ร.ต.อ.สมเด็จ สุขรมย์ อายุ 62 ปี ข้าราชการตำรวจเกษียณ ฝ่ายสืบสวนสภ.เมืองอุดรธานี อีกทั้งยังพบร่าง นางสุธาทิพย์ ฟอคคอนเนอร์ อายุ 53 ปี ภรรยา 

 

และนางไร ไม่ทราบนามสกุล อายุ 62 ปี พี่สาวภรรยา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่รวมกัน 3 ศพ ใกล้กับพบปืนกล็อก 19 ตกอยู่หว่างขา ร.ต.อ.สมเด็จ จากการชันสูตรพบทั้งหมดถูกยิงที่ศีรษะคนละ 1 นัด

 

ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ กระทั่งได้สอบสวนนายพิบูลย์ หารกิ่ง อายุ 50 ปี คนสวนซึ่งมาพบศพคนแรก เล่าว่า ตนเป็นคนสวนทำงานที่นี่มา 3 ปี มาทำงานแบบมาเช้าเย็นกลับ วันนี้ตนมาทำสวนตามปกติ พอเปิดประตูรั้วเข้ามารู้สึกผิดปกติเหมือนยังไม่มีคนตื่น พอเดินเข้าไปในบ้าน ก็พบนอนเสียชีวิตกองกัน 3 ศพ 

 

อดีตตำรวจ สาดกระสุนดับยกครัว ชาวบ้านตกใจ กำลังจะทำบุญบ้าน - จัดวันเกิดเมีย

"มีผู้กองสมเด็จ ภรรยา และพี่สาวภรรยา ผมจึงรีบออกไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งปกติตนผัวเมียก็จะทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่เคยเห็นทะเลาะกันรุนแรงขนาดนี้ ซึ่งพรุ่งนี้วันที่ 14 มี.ค. จะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันคล้ายวันเกิดให้ภรรยา พร้อมกันซึ่งปกติผู้เสียชีวตทั้งสองจะไปอยู่ไปดูแลหอพักในตัวเมืองอุดรธานีและกลับมานอนที่บ้านสวน" คนสวนเล่า 

 


ด้าน นางคำแสน จาบาล อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านโนนเดื่อ เล่าว่า เวลาประมาณ 18:00 น. เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.67) มีลูกบ้านมาบอกว่าได้เสียงปืนดัง 5 นัด ที่บ้านหลังนี้ คล้ายคนทะเลาะกันเสียงดัง แต่ตนก็ไม่กล้ามาดูเพราะบ้านหลังนี้จะไม่ให้คนนอกเข้ามาสุงสิง แต่ก็คิดว่าจะไลน์มาถามนางสุธาทิพย์แต่ก็ไม่กล้า 

 


อย่างไรก็ตาม ผู้ใหญ่บ้าน เล่าต่อไปว่า เมื่อถึงเวลา 20:00 น. ก็ยังเห็นไฟฟ้าเปิดเลยคิดว่าคงจะสงบกันแล้ว พอตื่นเช้ามาคนสวนได้มาแจ้งว่า มีคนถูกยิงเสียชีวิตในบ้าน 3 ศพ คาดว่าจะทะเลาะกันเป็นปัญหาครอบครัว พรุ่งนี้จะจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และฉลองวันเกิดให้นางสุธาทิพย์ แต่ก็มาเกิดเหตุสลดก่อน
 

อดีตตำรวจ สาดกระสุนดับยกครัว ชาวบ้านตกใจ กำลังจะทำบุญบ้าน - จัดวันเกิดเมีย

ภาพจาก มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน 明 聖 善 壇