“The Mall  Health & Beauty Expo 2018”  มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี !??

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพชั้นนำ จัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคม 2561 ณ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์บางกะปิ  เพื่อสนับสนุนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น และเพื่อตอกย้ำเทรนด์สุขภาพที่เป็นกระแสที่ได้รับการตอบรับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการจัดงานภายใต้แนวคิด HEALTHY LIVING, GOOD HEALTH,  MADE POSSIBLE ภายในงานประกอบด้วยหลากหลายกิจกรรมสำคัญ     ตลอดจนกิจกรรมหารายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการ 

 

 

ทั้งนี้ น.ส.  วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า “ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพและการดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ และเทรนด์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนเมืองมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ ธนาคารออมสิน โรงพยาบาลและสถาบันสุขภาพ ความงามชั้นนำ จัดงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” โดยปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อให้มีกิจกรรมที่สร้างคอมมูนิตี้ของคนที่ใส่ใจดูแลสุขภาพและความงามเทรนด์ใหม่ๆ  

 

“The Mall  Health & Beauty Expo 2018”  มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี !??

โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมายและสิทธิพิเศษมากมายตลอดการจัดงาน ประกอบด้วย โรงพยาบาลชั้นนำ กับกิจกรรม HEALTH TALK ตรวจสุขภาพฟรีและแพ็คเกจตรวจสุขภาพราคาพิเศษจากโรงพยาบาลชั้นนำได้แก่ โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลพระราม9, โรงพยาบาลลาดพร้าว, โรงพยาบาลคามิลเลียน สถาบันสุขภาพและความงาม อาทิ  อิมเมจินี่ เดซี่ ดิว่า คลินิก, ฟิตเนส เฟิร์ส และพยัคฆินทร์ มวยไทย และอาหารคลีนและออแกนิกจากร้านดัง ให้คนรักสุขภาพได้ช้อป ชมและชิม

 

 

พลาดไม่ได้กับกิจกรรมเพื่อสุขภาพ 7 วันจาก 7 คนดัง ได้แก่ “เคล็ดลับหุ่นซิกแพค” เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ (28 มิ.ย.), “แรงบันดาลใจจากสาวนักปั่น” หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ (29 มิ.ย.), “พูดคุยเรื่องสุขภาพและมินิคอนเสิร์ตจาก ริท เดอะสตาร์ (30 มิ.ย.), “เทรนด์การออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ” ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ (1 ก.ค.), “สาธิตเมนู Organic Beef” โดยเชฟตูน ธัชพล ชุมดวง (2 ก.ค.), “นักวิ่งผู้สร้างแรงบันดาลใจ” ป็อก อิทธิพล  สมุทรทอง (3 ก.ค.) และ “เทรนเนอร์คิวทองนักปั้นซิกแพ็คซุปตาร์” เชอรี่-นนท์ณัฐดา อำมาตย์ (4 ก.ค.) 

 

 

 

และที่สำคัญนอกจากร่วมกิจกรรมทุกท่านยังมีส่วนร่วมช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการ ด้วยการวิ่ง “Treadmill for Charity: วิ่งด้วยกัน ไปได้ไกล หัวใจแข็งแรง” ทุก 1 กิโลเมตร มีมูลค่า 100 บาท โดยเดอะมอลล์จะร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์  เพื่อช่วยเหลือเด็กหัวใจพิการแต่กำเนิดแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ตลอดจนกิจกรรมและสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก MCard มากมายตลอดการจัดงาน”

 

 

“The Mall  Health & Beauty Expo 2018”  มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี !??

 


 

ด้าน นายอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล กลุ่มลูกค้าบุคคล กล่าวว่า “อย่างที่ทุกท่านทราบดีนะครับว่า ธนาคารออมสิน เป็นสถาบันการเงินเพื่อการออมของคนไทยเป็นธนาคารเพื่อสังคม  เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมและพัฒนาสังคมไทยให้มีคุณภาพที่ดีในทุกด้าน ธนาคารออมสินสนับสนุนให้เกิดการจัดงาน  “The Mall Health & Beauty Expo 2018”  ในครั้งนี้ ด้วยเหตุผลที่สำคัญคือ การมีสุขภาพที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสุข  และเมื่อประชาชน     มีความสุข จะทำให้สังคมมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น  สำหรับในงานนี้ ธนาคารออมสิน ได้นำ นวัตกรรม การบริการทางการเงิน โดยใช้จ่ายผ่าน QR Code “GSB Pay” เพื่อให้ประชาชนได้สัมผัสประสบการณ์การใช้จ่ายแบบปลอดภัย ซึ่งสอดรับกับนโยบาย Cashless society ประเทศไทย 

 

 


นอกจากนั้น ทางธนาคารได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมของสมนาคุณ สำหรับผู้สนใจในผลิตภัณฑ์    ต่างๆ ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็น บัตรเดบิต บัตรเครดิต เงินฝาก สลากออมสิน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล Mobile Banking (MyMo) ให้ประชาชนได้มาใช้บริการ  และที่พิเศษ มากๆ  คือ เพียงใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตธนาคารออมสินผ่าน GSB pay หรือใช้จ่ายด้วยบัตร  เดบิตหรือบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ครบ 1,000 บาท รับ บัตรกำนัล The mall มูลค่า 100 บาท  เพื่อใช้จ่ายในเดอะมอลล์ต่อได้เลย ธนาคารออมสินเชื่อมั่นว่าจะทำให้ทุกท่านที่มาร่วมงาน มีสุขภาพร่างกาย และ สุขภาพด้านการเงินที่แข็งแรง กลับไปอย่างแน่นอน”

 

 

ส่วนนางเอกสาวสายเฮลตี้อย่าง  ขวัญ  อุษามณี  ไวทยานนท์  นักแสดงสาวชื่อดัง   กล่าวว่า “ขวัญเชื่อว่าการมีสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากการมีวินัยให้ตัวเองก่อนค่ะ  สำหรับขวัญถึงแม้ว่าในแต่ละวันเวลาจะหมดไปกับการทำงานแต่สิ่งที่ขวัญต้องทำประจำคือการได้ออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ทำควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสม  ซึ่งการออกกำลังกายจะเป็นวิธีไหนก็ได้แล้วแต่ความถนัดและความชอบของแต่ละคน

 

 

 

 

 

 

ส่วนงาน “The  Mall  Health & Beauty Expo 2018” ในครั้งนี้ ขวัญมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการเชิญชวนให้ทุกท่านหันมาเริ่มออกกำลังกายเพื่อการมีสุขภาพที่ดีค่ะ  และวันนี้ ขวัญมีตัวอย่างผ้าขนหนูที่ดีไซน์พิเศษ สั่งทำจำนวนจำกัดเพียง 400 ผืน สำหรับงานนี้เท่านั้น  เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมบริจาคเงินตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปสำหรับรับผ้าขนหนู 1 ผืน  รายได้นำเข้าสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจช่วยเหลือเด็กยากไร้ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการตั้งแต่กำเนิด ท่านใดสนใจสามารถมาร่วมบริจาคได้ภายในงานพร้อมรับใบเสร็จนำไปหักภาษีประจำปีได้ และรับผ้าขนหนู 1 ผืน ต่อ 1 ท่าน  มาร่วมมีสุขภาพที่ดีและร่วมทำบุญด้วยกันในงานนี้นะคะ” 

 

 

“The Mall  Health & Beauty Expo 2018”  มหกรรมสุขภาพและความงามครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี !??

 


โดยงาน  The  Mall  Health & Beauty Expo 2018  จะจัดพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป  ณ  บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ  โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากซุปตาร์หนุ่มซิกแพคสุขภาพดี  เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ จะมาร่วมสร้างสีสันและพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ตลอดจนยังมีบริการตรวจสุขภาพฟรีจากโรงพยาบาลชั้นนำ พร้อมรวบรวมสินค้า บริการ แพ็คเกจเพื่อสุขภาพและความงาม ในราคาพิเศษ

 

 

อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบปะสถาบันการแพทย์ชั้นนำในการเข้ารับการปรึกษาทางด้านสุขภาพรวมถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและความงาม พร้อมอิ่มอร่อยและมีสุขภาพดีกับบูธอาหารเพื่อสุขภาพกับร้านค้าดาราและเซเลบริตี้คับคั่งกว่า 100 บูธ ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาสุขภาพให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง