บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลิกกับสามีคนเเรก

บุ๋ม ปนัดดา

            ถือเป็นพิธีกรมากความสามารถและอดีตนางสาวไทย สำหรับสาว "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" หลังจากพบรักครั้งใหม่กับกับสามีคนปัจจุบัน "เอก เอกริน" แม้จะแต่งงานกันมานานเกือบ 4 ปีแล้ว เรียกได้ว่าความหวานไม่เคยลดลงเลยซักนิด ยิ่งทวีคูณความสวีทในทุกวัน
            แต่กระนั้นมีหลายคนที่ไม่รู้จักอดีตแฟนคนแรกของสาวบุ๋ม ปนันดา ที่เป็นพ่อแท้ๆของลูกสาวคนเดียว "น้องอันดามัน" วันนี้ทางทีนิวส์จะพาไปรู้จักหนุ่มคนนี้กัน ซึ่งเขาชื่อ "วี วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์"เขาคือ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท นครชัยมิตซู จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ และศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ก่อนที่จะแยกทางกันนั้นทั้งคู่ได้คบกันนานพอสมควร และแต่งงานกัน แต่ก็ไปไม่รอด โดยสาเหตุของการเลิกราที่แท้จริงแล้วมีหลายอย่าง ส่วนหนึ่งมาจากการมีรูปแบบชีวิตที่แตกต่างกัน เพราะบ้านฝ่ายชายเป็นคนจีน ส่วนตัวใช้ชีวิตเมืองนอกมาโดยตลอด ยอมรับปัญหาสะสมมานานแล้ว บอกเมื่ออยู่แล้วทุกข์ก็ควรแยกกันอยู่

 

สามีบุ๋ม ปนัดดา
 

 

              “ครอบครัวเขาเป็นคนจีนน่ะค่ะ การใช้ชีวิตก็ย่อมไม่เหมือนกัน แต่มันมันคงไม่ใช่ปัญหาเดียว ถ้าปัญหาเดียวแล้วเลิกคงไม่ใช่นะคะ มันหลายๆปัญหามากกว่า งานด้วย ความชอบส่วนตัวด้วยค่ะ หลายอย่างรวมกันในเรื่องชีวิต ไลฟ์สไตล์มันต่างกัน ดังนั้น ถ้าเป็นในรูปแบบนี้เนี่ยมันคงจะยาก คุยกันยาก แยกกันอยู่สบายใจกว่ามั้ย เราก็มาคุยกัน เหมาะสมกว่ามั้ย เพราะต่างคนก็ต่างมีภาระที่ต่างกัน บุ๋มก็ถอยหลังไม่ได้ เราก็ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า ที่จริงปัญหามันเริ่มต้นมานานแล้ว เล็กน้อยที่คิดมาแล้วมันน่าจะแก้ได้ แต่บุ๋มจะเป็นประเภทแบบว่าพอเจอปัญหาปุ๊บเราก็ถอยหลัง มันก็รวมๆ กันหลายๆ อย่าง ไม่ไหวแล้วมันเหนื่อย ต่างคนต่างมีชีวิตที่คนละแบบกันมา เขาก็มีชีวิตคนล่ะอย่าง วีเขาคนจีน พี่เด็กนอกมาตั้งแต่ไหนแต่ไร บางทีมันคุยกันยากพอสมควร”
       
                “ปัญหาที่มีมามันสะสมมาเรื่อยๆ เพราะบุ๋มเป็นคนเก็บๆ พอมาถึงวันหนึ่งรู้สึกว่าทำไมเราต้องมาทน ในเมื่อเราเหนื่อยกับปัญหาการงาน เหนื่อยมากแล้ว ไหนจะปัญหาคนรอบข้างทั้งครอบครัวเราและครอบครัวเขา ไม่ใช่ปัญหารักจืดจางลง เป็นเรื่องของเหตุผลในการมองอนาคตข้างหน้า ความสุขของวันนี้ทำให้เอามาคิดว่าถ้ารักแล้วทำให้เกิดทุกข์ ต้องมองแล้วล่ะว่ามันเกิดจากอะไร”

 

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับสามีคนเเรก

 

บุ๋ม กับสามี เเต่งงาน

บุ๋ม เเต่งงาน

 

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

 

ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

 

 

บุ๋ม

 

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

ภาพ : boompanadda