โดนเม้าท์สนั่น !! เผย "5 ดารา" เรื่องมากที่สุดในวงการ ทำงานด้วยยาก ทำเอาทีมงานถึงกับเอือมระอา !! (ชมภาพ)

จัดอันดับ 5 ดารา โดนกล่าวหาว่าเรื่องมากที่สุดในการทำงานวงการบันเทิง

5 ดารา เรื่องมาก

 

 

 

ถ้าให้พูดถึงเรื่องดาราแล้ว เราเองก็ต้องมองดาราที่มีความเฟรนลี่ มีความสามารถในการทำงานเยอะ เพราะต้องการให้เป็นที่ชื่นชอบและเป็นที่พึงพอใจของประชาชนอยู่เสมอมา 

 

แต่ก็มีดาราอีกแบบหนึ่งที่มีนิสัยอีกแบบคือ ทำงานด้วยยากที่สุด เป็นบุคคลที่เรื่องมาก นิดๆหน่อยๆก็ไม่เอา และเป็นที่เม้าท์ของคนทำงานด้วยกัน จนทำให้ดำเนินงานได้อย่างยากลำบาก ซึ่งวันนี้เรามี5ดารา ที่จะนำมาเผยกัน ตามมาดูกันดีกว่า 
 

 

1. โดนัท มนัสนันท์
สาวติสท์คนสวยอย่าง โดนัท มนัสนันท์ นั้นก็ถูกเม้าส์ให้แซ่ดว่าหลังจากที่เจ้าตัวผันมาทำงานเป็นผู้จัดนั้นเลือกมากแบบสุดๆ ปรับเปลี่ยนและอยากได้นุ่นนี่ตลอดเวลา ซึ่งทางสาวโดนัทก็ออกมายอมรับแบบตรงๆว่า ตนนั้นเรื่องมากจริง เพราะอยากที่จะให้งานออกมาดี เลยต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับละครของตนเท่านั้น

 

 

โดนัท มนัสนันท์

 

 

2. ใหม่ ดาวิกา
โดนเม้าท์สนั่นวงการจนกลายเป็นข่าวดราม่าไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกสาวพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่มีข่าวว่าเจ้าตัวทำงานยากมาก ตอนที่ถ่ายแฟชั่น เจ้าตัวนั้นทั้งขอเปลี่ยนชุด ขอเปลี่ยนเสื้อ ขอเปลี่ยนสถานที่ แต่เธอก็ได้ออกมาปฏิเสธไป พร้อมทั้งถูกติดภาพลักษณ์ว่าเป็นดาราเรื่องมากในที่สุด

 

 

ใหม่ ดาวิกา

 

 


 

3. เจมส์ จิรายุ
ซุปตาร์หนุ่มหน้าหวานอย่างหนุ่มเจมส์ ก็ถูกเม้าท์แรงว่าเจ้าตัวนั้นเรื่องมาก ทำงานด้วยยากมาก เพราะเวลาจะไปไหนนั้นต้องมีบอดีการ์ดตามเป็น 10 กว่าคน เสมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก งานนี้เจ้าตัวรีบออกมาปฏิเสธเลยว่าไม่ใช่แน่นอน

 

 

เจมส์ จิรายุ

 

 

4. ต่อ ธนภพ
หนุ่มหล่อขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ต่อ ธนภพ ก็มีข่าว เม้าท์แรงออกมาว่าเจ้าตัวนั้นเรื่องมาก และหลังจากที่มีงานรุมเข้ามาเยอะนั้น ก็แสดงพฤติกรรมไม่น่ารักด้วยการชักสีหน้าใส่ผู้ใหญ่คนหนึ่ง แต่แล้วหนุ่มต่อ ธนภพ ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่จริงแน่นอน เพราะเขาไม่เคยแสดงอาการแบบนั้นใส่ใคร

 

 

ต่อ ธนภพ

 

 

5. เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา
สาวน้อยสวยใสอย่างสาวเอสเธอร์นั่นก็มีข่าวออกมาเจ้าตัวน่ะเรื่องมากแบบสุดๆ แถมยังขอเพิ่มค่าตัวอีกด้วย ทั้งแยกห้องแต่งตัวและอื่นๆอีกมากมาย จนทีมงานไม่อยากทำงานด้วย สาวเอสเธอร์ก็มักจะออกมาโต้อยู่เป็นประจำ ว่าหนูไม่ได้เรื่องมากค่าาาา

 

 

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หน้าเด็กอะไรขนาดนี้!! ขยี้ตาแรง "รวมดารา - คนดัง" หน้าละอ่อน ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2561 กาลเวลาไม่อาจทำอะไรพวกเธอได้เลย ??
- เริ่ดมากค่ะคุณแม่!! รวมดาราหญิง พลิกคาแรคเตอร์ รับบท "กะเทย" เป๊ะปังอลังเว่อร์!! บอกเลยว่าแต่ละนาง แซ่บทั้งนั้น!!