เศร้า!!! เปิดโพสต์สุดท้าย "มะนาว แม็กซิม" ก่อนจากไปอย่าสงบ ด้วยโรคมะเร็งปากมดลูก แฟนคลับแห่อาลัยส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์!!!

มะนาว แม็กซิม อดีตนางแบบสาวชื่อดัง กับการโพสต์ครั้งสุดท้าย ก่อนเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งปากมดลูก ด้านแฟนคลับและเพื่อนสนิทร่วมไว้อาลัย

ภายหลังจากที่เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา "มะนาว แม็กซิม" อดีตนางแบบสาวชื่อดัง กลับมาเป็นข่าวได้รับความสนใจจากสังคมอีกครั้ง หลังพบว่าชีวิตพลิกผันกลายเป็นหญิงสาวที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งปากมดลูก ระยะสุดท้าย ปรากฏตัวในรูปโฉมที่ผอมโซ อีกทั้งอาการป่วยยังส่งผลกระทบต่อการเดินและต้องใส่ผ้าอ้อมไว้ตลอดเวลา

ข่าวอาการป่วยของ มะนาว แม็กซิม ทำให้สังคมได้ยื่นมือช่วยเหลือ ทั้งบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นและเงินสมทบการในการรักษา โดยเจ้าตัวมีคุณแม่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากที่ตัดสินใจกลับไปอยู่ที่บ้านใน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
 

ล่าสุดปรากฏว่ามีข่าวแจ้งว่า มะนาว แม็กซิม หรือ นางสาววิราลักษณ์ สุทธิประภา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งปากมดลูก ระยะสุดท้าย โดยอาการเริ่มทรุดหนักลง 2-3 วันที่ผ่านมา เพื่อนนางแบบร่วมสังกัด "ออฟฟี่ แม็กซิม" ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายของสาวมะนาว โดยระบุว่า...

"หลับให้สบายนะนาว ตอนรู้ข่าวเรื่องป่วย ติดตามอาการสอบถามตลอด นัดวันไว้ว่าจะไปเยี่ยม เมื่อเย็นเพื่อนนาวส่งข่าวมาว่านาวอาการกำเริบ เลยขับรถเดินทางมาเพชรบูรณ์ ยังไม่ทันถึง นาวก็เสียแล้ว ไปสบายไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะนาว" ขณะที่เฟซบุ๊กของ มะนาว แม็กซิม ได้มีผู้คนจำนวนมากเข้าไปโพสต์แสดงความไว้อาลัยการจากไปในครั้งนี้

 

โพสต์มะนาวเสียชีวิต

นอกจากนี้เมื่อเข้าไปในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "มะนาว แม็กซิม" เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ผ่านมา เธอได้โพสต์สเตตัส เป็นข้อความสุดท้ายระบุว่า...องค์พระเยซูเจ้ามารับความทุกข์ ของข้าและแม่ข้าด้วยเทอญ

โพสต์สุดท้ายของมะนาว

 

มะนาว ป่วย

 

มะนาวเข้าโรงพยาบาล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- เปลี่ยนไปมาก!! อัปเดตอาการล่าสุด "มะนาว แม็กซิม" ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เดินไม่ได้แล้วแต่ยังยิ้มสู้ กำลังใจจากข้างเตียงไม่ห่าง (คลิป)
- หัวใจเธอสตรอง!! อัปเดตอาการล่าสุด "มะนาว แม็กซิม" ป่วยมะเร็ง เห็นภาพเธอแล้ว FC ต้องให้กำลังใจรัว ๆ

 

ขอบคุณ  เฟซบุ๊ก  Manow Sutthiprapa Nowny