ฮั่น อิสริยะ และ ซอ จียอน สวมเสื้อคู่ลายเสือ เดินเที่ยวสุดสวีทในห้างดังกลางกรุง

หลังจากที่มีประเด็นอยู่ช่วงหนึ่งระหว่าง "ฮั่น-จียอน" และสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ที่ถูกพูดถึงอยู่ช่วงหนึ่งว่าเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เมื่ออยู่มีข่าวออกมาว่า สาวจียอน คบกับหนุ่ม ฮั่น ซึ่งก็เหมือนๆว่ามีข่าวกับสาว ไอซ์ ปรีชญาเช่นกัน แต่งานนี้หนุ่มฮั่นได้ออกมาพูดชัด หลังตกเป็นประเด็นซับซ้อน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสองสาวซุปตาร์ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ ซอ จียอน ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาขาเม้าท์ว่า "สาวจียอนคือเพื่อนที่กำลังพูดคุยกันอยู่ ส่วนไอซ์ก็คือน้อง ซึ่งตนชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้ว"

ไอซ์ และจียอน

 

กลับเป็นที่หน้าจับตามองอีกครั้งสำหรับคู่นักร้องหนุ่มและนักแสดงสาวต่างชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ อิรุงตังนังกันมาพักใหญ่ สำหรับกรณีความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" กับนักแสดงสาว "ซอ จียอน"

 

ฮั่น

 

จียอน

 

โดยก่อนหน้านี้ทางด้านฝ่ายชายเองก็ออกมายันสถานะความสัมพันธ์กับสาว "จียอน" แค่เพื่อนกันแต่ยอมรับคุยกันมากขึ้น 

 

ฮั่นเสื้อลายเสือ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่ม ฮั่น ได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับ จียอน โดยโพสต์ข้อความว่า "ก่อนหมดวันนี้ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ มีความสุขมากๆนะ :) @queengyeon" แอบหวานเบาๆนะเนี้ย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ฮั่น อิสริยะ" พลัดกันโพสต์รูปคู่สุดสวีท "จียอน" เพื่อนในวงการแห่แซวเพียบ
- "อาร์ เดอะสตาร์"ลงรูปคู่เปิดตัวแฟนใหม่ "เอื้อย บ้านเบี้ยว" จียอนทนไม่ไหวโผล่คอมเม้นต์แซว "อู้ว"

ฮั่นโพสต์ภาพจียอน

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการแล้วหรือไม? เมื่อ "ฮั่น อิสริยะ" จูงมือสาว "ซอ จียอน" ไปเดินช๊อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมือง แถมยังมีการสวมเสื้อคู่ลายเสืออีกต่างหาก ภาพคู่ชัดเจนขนาดนี้ คงจะไม่ปากแข็งบอกเป็นแค่เพื่อนกันอยู่รึเปล่านะ
 

เสื้อคู่ลายเสือ

 

ทั้งสองสวมเสื้อลายเสือ

 

หนุ่มฮั่นสวมเสื้อลายเสือ

 

จียอนชุดแดง

 

ขอบคุณ hunz_iph//queengyeon