เป็นปลื้ม!! ธัญญ่า อาร์สยาม เซอร์ไพรส์แม่ด้วยเงิน1ล้านบาท ให้เเม่ซื้อบ้านใหม่ หลังอยู่ห้องเช่าเล็กๆมานาน

ความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดี ธัญญ่า อาร์สยาม เซอร์ไพรส์แม่ด้วยเงิน1ล้านบาท ให้เเม่ซื้อบ้านใหม่ หลังอยู่ห้องเช่าเล็กๆมานาน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งยอดกตัญญูสำหรับ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ วัย 21ปี เจ้าของเพลงฮิต เพลง ใจกังวล ที่เจ้าตัวขยันทำงานหาเงินให้ครอบครัวตั้งเเต่ยังเด็ก เเละมีเเพลนที่จะซื้อบ้านใหม่ให้คุณเเม่หลังเข้าวงการมาเพียงปีกว่าๆเท่านั้น ก่อนหน้านั้นนักร้องสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่า " ก็อยากจะซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับแม่ ไม่อยากให้คุณแม่ต้องลำบากเหมือนที่ผ่านมา ตัวหนูเองรู้สึกภูมิใจที่วันนี้เราสามารถซื้อบ้านให้แม่ได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองค่ะ”

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "ธัญญ่า อาร์สยาม" โพสต์คลิป หนุ่มโทรขอเงิน 50,000 ทั้งที่ไม่รู้จักกัน (คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง นักร้อง "ธัญญ่า อาร์สยาม" แจ้งความถูกขู่ฆ่าทางอินสตาแกรม (คลิป)

ล่าสุดบนยูปทูปช่อง TANYA Channel ซึ่งเป็นช่องแชนเนลของสาวธัญญ่า ได้ทำการเซอร์ไพรส์คุณเเม่ของเธอด้วยการถอดเงินสดจำนวน1ล้านบาท เดินทางไปเซอร์ไพรส์คุณเเม่ของเธอที่บ้านพัก ทันทีที่คุณเเม่ของเธอเปิดประตูห้องนอน ถึงกับอึ้งกับจำนวนเงินที่กองอยู่เตียง คุณเเม่ของเธอถึงกับตกใจน้ำตาคลอทำอะไรไม่ถูก โดนสาวธัญญ่าได้พูดกับคุณเเม่ว่า"ต่อไปนี้จะมีบ้านอยู่เเล้วนะ" เอาเป็นว่าใครได้เห็นคลิปนี้ต้องตื้นตันใจกับความกตัญญูของสาวธัญญ่ามากๆเลยค่ะ 

 

 

ธัญญ่า อาร์สยาม

 

ขณะที่เเฟนคลับต่างเข้ามาเมนต์ชื่นชมนักร้องสาวกันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น เยี่ยมมากหยามน้อย เก่งจริงๆ ขอบคุณคลิปดีๆ คลิปนี้ที่ลงมาให้ได้ดู อย่างน้อยก็ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนมีกำลังใจที่จะทำเพื่อฝัน เพื่อเป้าหมายที่วางไว้ เพราะกว่าจะได้มาวันนี้ไม่ง่ายเลย น้องญ่าต้องแลกมากับอะไรหลายอย่างจนมีวันนี้ สู้ต่อไปน่ะหยามน้อย เชื่อว่าหนูจะได้มากกว่านี้อีก ตราบใดที่หนูไม่ละความพยายามและมุ่งมั่น พัฒนาตัวเองแบบนี้ เส้นทางนี้ยังไปได้อีกยาว,น้องญ่าน่ารักมากพี่ไม่ทันได้ดูตอนแรกพี่ยังมาค้นหาดูว่าวันนี้น้องญ่าอัพเดทอะไรบ้างส่องทุกวันก่อนนอนรัก#หยามน้อยนะค่ะ#ทำคลิปเรื่อยๆๆนะค่ะคนสวยของfc ดีใจด้วยนะคะได้บ้านที่สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองเก่งจังอายุน้อยร้อยล้านเลย , ยินดีด้วยครับ  รางวัลของชีวิตที่ต้องเหน็ดเหนื่อยมาตั้งแต่เด็กๆ

 

ธัญญ่า อาร์สยาม หอบเงินเซอร์ไพร์สเเม่

 

 จากนี้ไปต้องเหนื่อยอีกเยอะเลยครับ  สู้ๆนะครับเป็นกำลังใจให้ครับ , ชอบและซึ้งตอนที่แม่แหม่มอุ้มน้องธัญญ่า ไม่ว่าลูกจะโตแค่ไหนแม่ก็ยังอุ้มไหว และยังเป็นเด็กน้อยในสายตาขอแม่เสมอ #แม่จะอุ้มลูกจนกว่าแม่จะอุ้มไม่ไหว #แม่จะอุ้มลูกจนกว่าลูกจะไม่ให้แม่อุ้มขอให้น้องธัญญ่าเจริญรุ่งเรือง ในทุกๆเรื่องนะคะ , ดูคลิปจนจบ..เห็นรอยยิ้มของน้องธัญญ่าและคุณแม่แล้วมีความสุข..อดใจไม่ได้เลยต้องมาคอมเม้น ขำตอนท้าย..ที่คุณแม่พูด"นึกว่าของปลอม..ขอชื่นชมน้องธัญญ่าเก่งมากๆ ขอเป็นกำลังใจให้และติดตามชื่นชมผลงานต่อไปนะจ๊ะ

 

ธัญญา หอบเงินเซอร์ไพรส์แม่

ธัญญา นักร้องจากค่ายอาร์สยาม

คลิกชมคลิป ธัญญ่า อาร์สยาม เซอร์ไพรส์แม่ ด้วยเงิน 1 ล้าน บาท ได้ที่นี่

 

 

ขอบคุณที่มายูทูปเเชนเเนล TANYA Channel