"น้องมะลิ" ดีใจหนักมาก "ลิซ่า" BLACKPINK ส่งของขวัญมาให้ถึงบ้าน(คลิป)

เรียกได้ว่าแฟนคลับของ BLACKPINK มีทุกเพศทุกวันจริงๆ เพราะแม้แต่ น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ ลูกสาวคนสวยของ โบว์ แวนดาและ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ก็เป็นแฟนคลับตัวยงของ BLACKPINK บอกเลยแม้จะไม่ได้มีโอกาสไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ของ 4 สาว เจนนี่ คิม  จีซู, โรเซ่ และ ลิซ่า ทั้ง 3 รอบ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดยแม่โบว์ได้ดพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมระบุแคปชั่นว่า "ขอบคุณ ครูก้อย @krukoyzz (สอนร้องเพลงนะก๊ะ)และขอบคุณพี่ๆทีม ออเร้นท์มาม่า @orangedrama มากๆที่ช่วยประสานงานและส่งมอบของขวัญที่พิเศษให้น้องมะลิในครั้งนี้นะคะ และขอบคุณข้อความของพี่ลิซ่าที่ส่งถึงน้องนะคะ โบว์เชื่อว่านี่จะเป็นของที่มีค่าที่สุดในชีวิตของน้องมะลิอีกชิ้นนึงค่ะ @lalalalisa_m ขอบคุณมากค่ะ"


จะเห็นได้ว่าจากคลิปวิดีโอหนูน้อยอย่างน้องมะลิ เมื่อเห็นของขวัญชิ้นพิเศษก็ออกอาการดีใจหนักมาก โดยยังบอกอีกว่า "ขอบคุณคุณครูก้อยมาก ขอบคุณพี่ๆ และพี่ลิซ่าด้วย หนูดีใจมากๆเลย" บอกเลยเห็นแบบนี้ชื่นใจมากๆ เพราะรอยยิ้มของหนูน้อยบ่งบอกถึงความดีใจแบบสุดๆไปเลย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปแต่ก็มีของขวัยจากพี่ๆไอดอลส่งให้ถึงมือแบบนี้ดีใจแทนหนูน้อยมะลิจริงๆ 


ทั้งนี้ บนหน้าปกซีดี พี่ลิซ่า ได้เขียนข้อความถึง หนูน้อยมะลิ เป็นภาษาไทยว่า "เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนนะคะ" นอกจากนี้ ด้านคุณแม่สุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "ดีใจแทนเลยค่ะ ตามพี่ลิซ่าไปเลยค่ะ กองเชียร์พร้อม"  ซึ่ง แม่โบว์ ได้ตอบกลับว่า "ขอบคุณนะคะแม่แอฟ รักนะคะ"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ดีใจด้วยนะคะลูกพี่มะลิ พี่จ๋าพร้อมเปย์ ถ้าพี่มะลิจะไปเป็นไอดอลแบบพี่ลิซ่า เสียงดังชัดเจนอย่างนี้ โตขึ้นเป็นนักร้องดังแน่นอน ครูก้อยสอนร้อง ยังไม่สอนเต้น บ้างก็บอกว่า รักครูก้อยที่สุด ขอบคุณแทนน้องด้วยนะคะ ขอบคุณที่ยังจำคำขอเล็กๆนั้นได้ อยากให้เด็กน้อยเดินทางตามไอดอลของเค้า ตลอดเส้นทางของสาวน้อยคนนี้ เราช่วยเป็นกำลังใจด้วยกันนะค้า 


บ้างก็บอกว่า กรี้ดๆ ดีใจด้วย ป้าเชื่อสักวันน้องมะลิจะต้องเป็นนักเต้นที่เก่งมากๆของเมืองไทย ดูจากสเต็ปแล้วคิดว่าอย่างนั้นแน่นอน ขนาดตอนนี้น้องยังเล็กๆน้องยังทำได้เป๊ะขนาดนี้ โตไปจะขนาดไหน แต่จะเป็น FC ของน้องมะลิตลอด และเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ น่ารักจังมะลิน้อย 

 

"น้องมะลิ" ดีใจหนักมาก "ลิซ่า" BLACKPINK  ส่งของขวัญมาให้ถึงบ้าน(คลิป)

(ตื่นเต้นมากค่ะคุณแม่)

 

"น้องมะลิ" ดีใจหนักมาก "ลิซ่า" BLACKPINK  ส่งของขวัญมาให้ถึงบ้าน(คลิป)

(ขอบคุณพี่ลิซ่ามากๆนะคะ)

 

ขอบคุณ vanda29