"แพท" พา "น้องเรซซิ่ง" เที่ยวบุรีรัมย์ เจอหนุ่มฝรั่งเรียก "พี่ๆ ถ่ายรูปให้ผมหน่อย" เจ้าตัวรีบคว้ากล้องรัวชัตเตอร์จัดเต็มทุกท่า

เเม่แพท ณปภา พาน้องเรซซิ่งเที่ยวบุรีรัมย์ได้ไปเจอนักท่องเที่ยวฝรั่งเรียก "พี่ๆ ถ่ายรูปให้ผมหน่อย" เจ้าตัวรีบคว้ากล้องรัวชัตเตอร์จัดเต็มทุกท่า แฟนคลับเเห่ชื่นชม

ถือเป็นคู่แม่ลูกหรรษาที่น่ารักสุดๆ สำหรับ "แพท ณปภา" และลูกชายตัวจิ๋ว "น้องเรซซิ่ง" ที่นับวันยิ่งโตยิ่งฉลาด น่ารัก จนทำให้บรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงเพื่อนพ้องดาราทั้งหลายต่างเอ็นดู ซึ่งก่อนหน้านี้แม่แพท ก็ได้เปิดเผยคลิปสุดน่ารัก ต้อนรับวันเด็ก เมื่อน้องเรซซิ่งนำกีตาร์ตัวโปรดมาโชว์ดีดเพลงให้เพื่อนๆ ของแพทได้ฟังกัน แม้จะยังเป็นมือใหม่หัดเล่น แต่ก็ช่วยแม่หาเงินได้แล้ว 

โดยแพท โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมเขียนข้อความว่า "ในส่วนของวันเด็ก..#เปิดหมวกหน่อย #หาเงินเลี้ยงตัวเอง #ขอบคุณกีตาร์จากน้าบูมคับ" ซึ่งเรซซิ่งนำกีตาร์ที่น้าบูม เพื่อนสนิทของแม่แพทมาเล่น และป้าปุ้ย พิมลวรรณ เพื่อนร่วมงานในรายการข่าวของแพท ได้มอบเงินก้อนโตให้ เป็นแบงก์พันหลายใบเลยทีเดียว และอาตุ่ย ก็เอ็นดูในความน่ารักของเรซซิ่ง เลยให้เงินแบงก์พันอีกหลายใบด้วยเช่นกัน

 

อ่านข่าว : "น้องเรซซิ่ง" โชว์แดนซ์ดีดกีตาร์ ลุงๆป้าๆถูกใจ แจกเงินแบงก์พันให้ก้อนโต (คลิป)

ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งโม้เม้นต์สุดฮา เมื่อสองแม่ลูกได้เดินทางไปเที่ยวจ.บุรีรัมย์  โดยสาวแพท ณปภา ได้ไปที่วนอุทยานภูเขาไฟกระโดง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางเมืองบุรีรัมย์ และได้เจอกับหนุ่มฝรั่งสุดที่มาเที่ยวด้วยเช่นกัน 


ทั้งนี้หนุ่มคนดังกล่าวน่าจะไม่รู้จักสาวแพท เลยขอให้แพทถ่ายรูปให้กับพระพุทธรูปด้านหลัง และสาวแพทเองก็ตอบรับแต่โดยดี หยิบกล้องมาถ่ายรูปให้กับฝรั่งหนุ่มซะอย่างนั้น กลายเป็นภาพน่ารักๆ ขึ้นมาทันที 

 

ทำให้แฟนคลับคอมเม้นต์ชมว่า แม่แพทน่ารัก ไม่ถือตัว และเป็นกันเองกับนักท่องเที่ยว ในฐานะเจ้าบ้านก็ทำหน้าที่อย่างดี บางคนก็แซวว่า ปกติจะเจอแต่ใครๆ ก็ขอถ่ายรูปกับดารา แต่นี่ขอให้ดาราถ่ายรูปให้ ก็เพราะว่าเขาไม่รู้ว่าแม่แพทเป็นดารานั่นเอง งานนี้ความฮาเลยบังเกิด 

 

แพท ถ่ายรูปให้นักท่องเที่ยว

เเม่เเพท ณปภา

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

 

เเม่เเพท น้องเรซซิ่ง

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "แพท ณปภา"เผยภาพสุดสตรอง กอด"น้องเรซซิ่ง" หลับ เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทน ไม่ไหวบอกไหว)

ขอบคุณ IG : pat_napapa , up2youha