"อั้ม พัชราภา" ตามไปดูแล "ไฮโซพก" ถึงโรงพยาบาล หลังเล่นสกีเพลินจนแขนหัก(คลิป)

หลังจากออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ ที่เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ สำหรับซุปตาร์เบอร์หนึ่ง "อั้ม พัชราภา" โดยตอนนี้เจ้าตัวยอมรับว่า กำลังคุยๆ และศึกษาดูใจกับไฮโซพกอยู่ ชมว่าฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก ไม่คิดว่าเขาจะน่ารักขนาดนี้ คิดว่าวาเลนไทน์ปีนี้คงไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"เอ ศุภชัย" ไฟเขียว "อั้ม พัชราภา" หากทำความรู้จัก ไฮโซพก ลั่น ฝ่ายชายน่ารัก!


โดยก่อนหน้านี้ อั้ม พัชราภา และแก๊งเพื่อนสนิท ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน แต่คราวนี้มีสมาชิกใหม่เพิ่มมา 1 คน นั่นก็คือไฮโซพก ที่ตามติดไปเที่ยว และดูแลอั้ม พัชราภาอย่างใกล้ชิด และถึงแม้ว่าจะยกก๊วนไปเที่ยวกันกี่คนก็ตาม เหมือนว่าโลกนี้จะมีแค่เราสองคนซะแล้ว โดยทันทีที่ถึงญี่ปุ่น ไฮโซพกก็ได้ทำหน้าที่ขับรถนำเที่ยวให้อั้ม และก๊วนเพื่อน ซึ่งเห็นได้จากภาพในไอจีสตอรี่ของอั้ม ที่ลงไว้ให้แฟนคลับได้ฟิน สุดว่าผู้ชายคนนี้จะเป็นรักสุดท้ายของอั้ม 


  อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"อั้ม พัชราภา" อินเลิฟ ยอมรับดูใจ "ไฮโซพก"

-"ไฮโซพก" โผล่แซว"อั้ม" เสียหลัก งานนี้มีเอาคืน แฟนคลับเห็นต่างลุ้นรักนี้เอาเป็นรักสุดท้ายของซุปตาร์สาว

 


นอกจากนี้ยังมีช็อตที่ทั้งคู่ได้นั่งรถไฟ และทานข้าวกล่องเบนโตะ โดยไฮโซพก ได้ถ่ายวิดีโออาหารของนางเอกดัง ที่เป็นข้าวผัดซอสมะเขือเทศ พร้อมกับแซวว่า เป็นอาหารเด็ก ซึ่งอั้ม ก็ได้ตอบกลับมาว่า อย่างกับตัวเองไม่เด็ก แซวกันน่ารักสดใส 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ทริปเที่ยวญี่ปุ่น “อั้ม-ไฮโซพก” ไม่ได้ไปแค่สองคน แต่โชว์หวานจัดเต็มสุดๆ 

ล่าสุด แม่อั้มได้ลงไอจีสตอรี่ไอจีที่ดูเหมือนว่าทริปสกีในครั้งนี้ คงจะสนุกเพลินเกินห้ามใจไปหน่อย ทำให้ไฮโซพกประสบอุบัติเหตุถึงกับแขนหัก จนทำให้แม่อั้มและแนนน้องสาวของหนิง ปณิตา เป็นคนพาไฮโซพกเข้าโรงพยาบาลคอยเทคแคร์ ทุกๆอย่าง ซึ่งแม่อั้มเองก็มีแซวเบาๆ ว่าแขนหักเพราะอะไร แต่ไฮโซพกเกิดอาย เลยบอกว่า สะดุดเชือกรองเท้าล้ม ถือว่าแซวกันน่ารักจริงๆสองคนนี้ 
 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-ทริปเที่ยวญี่ปุ่น “อั้ม-ไฮโซพก” ไม่ได้ไปแค่สองคน แต่โชว์หวานจัดเต็มสุดๆ

หลังจากเรื่องราวการไปเที่ยวของทั้งสองคนและคอยดูแลกันก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแซวและคอมเม้นต์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า เชียร์คุณพก ไม่เคยเชียร์คู่ไหน ไม่เคยอินกับดาราคนไหน เท่าคู่พี่อั้มกับคุณพก คนพกดูเป็นคนมีเสน่ห์ มาก ขอให้คบกันจนแต่งงาน มีลูกที่น่ารัก เลยนะคะ พี่พกหล่อเชียร์หนักมาก รักอั้ม อยากเห้นอั้มมีความสุข ไฮโซพกเหมาะกับคุณอั้มคะ ได้แต่งแน่ๆ#ไม่เชื่อคอยดูน่ะ ที่รักรีบไป


บ้างก็บอกว่า โอ้ยยๆๆที่รัก..โอ้ยๆๆที่รัก อิอิ ฟินสุดๆค่ะ ที่รัก ได้ยินเหมือนกันค่ะ ฟังซ้ำไปซ้ำมา ว่ารักๆไรเนี่ย น่ารัก มีความสุขมากๆนะค่ะ รักพี่อั้มมาก ชื่นชมมาตลอดนะคะ จริงๆไม่น่าพกเพื่อนไปนะคะ ไปกับ 2 คนกับคุณพกก็พอค่ะ อยากเห็นพี่อั้มขี่หลังคุณพกบ้างค่ะ @pokphornprapha พี่พกหล่อมาก กลับมาคราวนี้ ขอให้มีข่าวดีค่ะน้องอั้ม @aum_patchrapa คุณพกประกาศขอน้องอั้มแต่งงานนะคะ..อิอิ สมควรแก่เวลาแล้ว เชียร์ค่ะ 

 

"อั้ม พัชราภา" ตามไปดูแล "ไฮโซพก" ถึงโรงพยาบาล หลังเล่นสกีเพลินจนแขนหัก(คลิป)

(แม่อั้มตามดูแลถึงโรงพยาบาล)

 

"อั้ม พัชราภา" ตามไปดูแล "ไฮโซพก" ถึงโรงพยาบาล หลังเล่นสกีเพลินจนแขนหัก(คลิป)

(แม่อั้มตามดูแลถึงโรงพยาบาล)

 

 

ขอบคุณ aum_patchrapa