"แมท ภีรนีย์" ควง "สงกรานต์" ไหว้เจ้าที่เขาใหญ่ แต่ไม่วายเจอดราม่าใส่เสื้อขาวดำร่วมพิธี

"แมท ภีรนีย์" ควง "สงกรานต์" ไหว้เจ้าที่เขาใหญ่ แต่ไม่วายเจอดราม่าใส่เสื้อขาวดำร่วมพิธี

หลังจากหลังจากเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ถูกโจมตีจากสังคมอยู่ไม่น้อย และโดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าน้องสาว หนุ่มสงกรานต์อย่าง เมย์ ไพพรรณี และแจน พัทธมน น้องสาวของหนุ่มสงกรานต์ ได้กดเลิกติดตามพี่ชายตัวเองในอินตราแกรมไป แต่ยังติดตามอดีตพี่สะใภ้อย่างแอฟ อยู่ ก็ทำเอาหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า พี่น้องบ้านนี้อาจจะแตกคอกัน แต่ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไรกันแน่ ซึ่งทางด้านแอฟ ทักษอร ที่สนิทกับน้องสาวทั้งสอง ก็บอกว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ตนเองไม่ทราบ ไม่สามารถตอบแทนได้เลย

 

ต่อมา น้องชาย อย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ก็ได้มาออกงานกับ มิ้นต์ ชาลิดา พร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับข่าวที่พี่น้องเตชะณรงค์ อันฟอลโล สงกรานต์ เพราะทะเลาะกันจริงหรือไม่อย่างไร โดยภูผาได้บอกว่า "เรื่องอัลฟอลโล่ มันเป็นเรื่องจริงและก็เห็นพร้อมกับทุกคนเหมือนกัน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องครอบครัว เขาทะเลาะกันนิดหน่อย อาจจะเป็นเรื่องงาน ส่วนเป็นเรื่องอะไรเจาะลึกขนาดไหน ผมไม่ได้ถาม และไม่ได้มีใครมาปรึกษาเลย เพราะผมเป็นคนรับฟัง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ภูผา" ยอมรับ พี่น้องเตชะณรงค์ ทะเลาะจนเลิกติดตามไอจีกันจริง คาดทะเลาะแบบพี่น้อง ครอบครัวยังไงก็คือครอบครัว(คลิป)
 

นอกจากนี้ก็มีภาพอบอุ่น เป็นโมเม้นต์ชวนประทับใจ เมื่อครอบครัวเตชะณรงค์ ได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้านของคุณปู่ไพวงษ์ โดยมีพี่น้องทั้ง 4 คนอย่าง สงกรานต์ เมย์ แจน และภูผา ที่มาพูดคุยร่วมเฟรมรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีหลาน ๆ รวมไปถึงน้องปีใหม่ ที่คุณปู่ไพวงษ์แจกอั่งเปาให้ และมิ้นต์ ชาลิดา ที่มาร่วมงานกับครอบครัวในครั้งนี้ด้วย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "สงกรานต์" ร่วมเฟรม "แจน-เมย์" ครอบครัวอบอุ่นวันตรุษจีน สยบดราม่าพี่น้อง "เตชะณรงค์"แตกคอ

ล่าสุด  ในเพจเฟซบุ๊ก เจ๊เผือก ได้ออกมาเปิดเผยภาพของ สาวแมทที่อยู่ระหว่างไหว้เจ้ากับหนุ่มสงกรานต์ที่เขาใหญ่รับเทศกาลตรุษจีน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต แต่งานนี้ก็มีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ หลังมีคนมองว่าสาวแมท สวมเสื้อเป็นสีขาวดำไหว้เจ้า ซึ่งตามความเชื่อแล้วในวันตรุษจีนนั้นไม่ควรสวมเสื้อผ้าในโทนสีนี้ อีกทั้งหลายๆคนยังมองว่า สาวแมท ไม่ได้ถ่ายพร้อมร่วมเฟรมกับครอบครัว เตชะณรงค์ ที่เพิ่งออกมาเผยภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาที่สยบกระแสข่าวว่า พี่น้องแตกคอกัน เพราะเรื่องของเธอจนทำให้พี่น้องสองสาวแห่งบ้านเตชะณรงค์ อันฟอลโลอินสตาแกรมพี่ชายไป


หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ บ้างก็บอกว่า คนที่เอารูปมานี่คนในบ้านแน่ๆๆๆๆ คนที่อัลฟอลนางป่ะแล้วเอารูปมาให้อีเจ๊เผือกขยี้ไรงี้#หรือคิดมาก555555#อย่าฟ้องนะไม่มีตังค์แค่สงสัย คือนางย้ายมาอยู่กะสงถาวรแล้ว? 555555 ไปกินของเส้นถึงเขาใหญ่เลย 


บ้างก็บอกว่า แมทนี้ไม่อายครอบครัวสงสารเนาะ เค้าประนามขนาดนี้ยังหน้าด้านยุ่งกับครอบครัวเขา ถ้าเป็นเรานะอายค่ะ! อุ้ยสงสัยแมทคงไม่มียางอายเพราะว่าหมดไปกันคำว่า แย่งผัวชาวบ้าน ผัวชาวบ้านที่พูดถึงนี้ก็ไม่มียางอาย มีเมียมีลูกอยู่แล้วยังมีหน้าควงอยู่ได้ อายสัมภเวสีบ้างนะค่ะคุณแมท งั้นก็เห็นแก่หนังหน้าเหี่ยวๆของแม่คุณบ้าง อย่าด่าเยอะสำนึกไม่ทัน บ้างก็บอกว่า ทำตัวเป็นปอบจะสิงร่างเค้าแบบนี้เลยผู้ยิ่งขี้เบื่ออยู่ด้วย ว่าไม่นานหรอกเด่วมันก็น้ำตาเช็ดหัวเข่า ให้ภาพเล่าเรื่อง สงสารนาง พิธีใหว้ใหญ่อย่างเป็นทางการที่บ้านพร้อมครอบครัว นางคงไม่ใด้รับเชิญ นางมีตัวตนอยู่แค่ที่ ร้านกาแฟ งานเลี้ยงปีใหม่พนักงาน แต่กับครอบครัวเค้านางไม่มี สงสารนางจัง

 

"แมท ภีรนีย์" ควง "สงกรานต์" ไหว้เจ้าที่เขาใหญ่ แต่ไม่วายเจอดราม่าใส่เสื้อขาวดำร่วมพิธี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ดีเจต้นหอม" เจอดราม่า หลังคอมเม้นต์ไอจี "แมท ภีรนีย์" ด้านชาวเน็ตเถียงสนั่น ถามคนดราม่าทำเกินไปเปล่า

พี่ชายคนสนิท"สงกรานต์" เผยนิสัยนอกกล้อง "แมท ภีรนีย์ " ลั่นอยากให้ชาวเน็ตอยู่กับปัจจุบัน

น้าชาย "น้องปีใหม่" ฝากข้อความเตือน "แมท ภีรนีย์" หลังสัมภาษณ์พาดพิงถึงหลานรัก

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก เจ๊เผือก