"น้องสายฟ้า" ถูก "พี่หวานเจี๊ยบ" ถามว่า "หล่อมั้ย" เจ้าตัวตอบชัดเจนว่าหล่อ(คลิป)

ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ สำหรับสองหนุ่มน้อย สายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝดวัยขวบกว่าของคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และ คุณพ่อน็อต วิศรุต ปกติจะเห็นตัวติดหนึบ แม่ชม ยกโขยงพี่เลี้ยงลูกแฝดไปอัดรายการ 3 แซ่บแทบทุกเทป แต่เพราะความน่ารักเป็นเหตุจริงๆ เพราะที่ปกติ แม่ชมมักจะมีคลิปความน่ารักของน้องๆ มาให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอในอินสตาแกรมของทั้งจากคุณแม่และคุณพ่อ 

 

รวมไปถึงบรรดาพี่เลี้ยงต่างๆ ซึ่งก็จะได้เห็นได้ว่า พี่น้องคู่นี้เขารักกันมากๆ และมักจะมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ตลอด บอกเลยน่ารักสุดๆ และทำเอาแฟนๆ อดเอ็นดูไม่ได้และเรียกได้ว่าลูกชายแม่ชม พ่อน๊อตเป็นเด็กที่เอ็นจอยกับการกินสุดๆ เพราะถ้าใครได้ติดตามน้องและครอบครัว คุณแม่ชมพู่มักจะให้น้อง หยิบจับอาหารกินด้วยตัวเองอยู่ตลอด เราจึงมักได้เห็นโมเม้นต์ตอนกินน่ารักๆ ของน้องแฝดอยู่เสมอ ซึ่งบอกเลยว่าทั้งคู่กินเยอะไม่ต่างจากกันเท่าไหร่เลย 
 

ล่าสุด พี่หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการชมพู่ เอามาโพสต์ลงอินสตาแกรมกับความน่ารักของพี่สายฟ้า เมื่อพี่หวานเจี๊ยบถามพี่สายฟ้าหล่อไหม พี่สายฟ้าก็ตอบว่าหล่อ และถามย้ำว่าหล่อมากไหม ก็ตอบว่ามาก แม้จะพูดไม่ค่อยชัด แต่เอาใจพี่ๆไปเลยลูก แต่พี่สายฟ้าหล่อจริงๆลูกนะ แหมๆๆๆมีการชมตัวเองแล้วมียิ้มกรุ้มกริ่มด้วย น่ารักน่าเอ็นดู  

 

"น้องสายฟ้า" ถูก "พี่หวานเจี๊ยบ" ถามว่า "หล่อมั้ย" เจ้าตัวตอบชัดเจนว่าหล่อ(คลิป)


โดยพี่หวานเจี๊ยบได้ลงคลิปดังกล่าวลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "พี่สายฟ้าหล่อมั้ยคร้าบ  #teamstorm #ลูกแม่ชมพ่อน็อต

 

"น้องสายฟ้า" ถูก "พี่หวานเจี๊ยบ" ถามว่า "หล่อมั้ย" เจ้าตัวตอบชัดเจนว่าหล่อ(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวต่างๆได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาแฟนๆที่ติดตามครอบครับแม่ชมพ่อน๊อตและ ติดตามพี่หวานเจี๊ยบต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า หล่อ..มาก เสียงเหมี๊ยวแมวเลยลูก หล่อมาก หล่อที่สุด หล่อสุดอ่ะลูก หล่อมากครับ


บ้างก็บอกว่า หล่อที่ฉุดเลยครับพี่สาย ละมุนจังเลยคับพี่สาย หล่อแล้วครับพี่สาย พี่สายฟ้า อ่อ  แมวน้อย ป้าหวาน แฮชแท็ก ผิดทีมง๊าบ 555555 พี่สายอ่อ อิ้อิ้ ส่วนแฟนๆ บอกว่าอยากให้พี่หวานเจี๊ยบไปถามน้องพายุบ้าง เสียงจะน่ารักแบบพี่สายฟ้าไหมนะ  หล่อที่สุดในโลก รักพี่สายฟ้าที่สุดค่ะ  รักมากกกก อยากเจอตัวจริงแล้วพี่หล่อมาก หล่อที่สุดเลย มีความยิ้มเขินๆตัวเองด้วย หล่อ รักหนูมากพี่สาย หล่อมาก

 

"น้องสายฟ้า" ถูก "พี่หวานเจี๊ยบ" ถามว่า "หล่อมั้ย" เจ้าตัวตอบชัดเจนว่าหล่อ(คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-น้องแฝด "สายฟ้า-พายุ" สวมชุดจีนรับวันตรุษจีน ทำเอาแฟนๆต้องแแซวอยากแจกอั่งเปาให้เลยตี๋น้อย
-"น้องสายฟ้า-พายุ" รักความสะอาด ลุกขึ้นช่วย "แม่ชมพู่" ถูพื้นอย่างสนุกสนาน(คลิป)
-"สายฟ้า-พายุ" สองแฝดซุปตาร์ตัวน้อย ตีฟองเล่นน้ำในอ่างล้างจานบ้านคุณยาย
-น้องแฝด "สายฟ้า-พายุ" ตะโกนเรียกปะป๊าครั้งแรก เสียงดังลั่น


ขอบคุณ hwanjeabjeab