ป๋อม ชัยชาญ จากหนังสตรีเหล็ก ปัจจุบันผันตัวทำงานเบื้องหลัง เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์

เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 ต้องจำเขาได้เป็นอย่างดี สำหรับ ป๋อม ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ อดีตนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานเป็นที่รู้จักจากการรับบท จุง ในภาพยนตร์เรื่อง สตรีเหล็ก , สตรีเหล็ก 2 และบท วู ในภาพยนตร์เรื่อง ปอบ หวีด สยอง ปี 2544

เชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 ต้องจำเขาได้เป็นอย่างดี สำหรับ ป๋อม ชัยชาญ นิ่มพูลสวัสดิ์ อดีตนักแสดงชื่อดังที่มีผลงานเป็นที่รู้จักจากการรับบท จุง ในภาพยนตร์เรื่อง สตรีเหล็ก , สตรีเหล็ก 2 และบท วู ในภาพยนตร์เรื่อง ปอบ หวีด สยอง ปี 2544 

 

ป๋อม

 

นอกจากนี้ หนุ่มป๋อม ยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง อาทิ ละคร แก๊งป่วน ก๊วนอินเตอร์ , สู่ฝันตะบันแข้ว , กระท่อมแสงเงิน , พลอยล้อมเพชร , บ้านนี้มีภูมิ รวมไปถึงโฆษณา มายมิ้นต์ และ 12 พลัส หลังจากนั้น หนุ่มป๋อม ก็ไม่ค่อยได้มีผลงานให้แฟนๆและหายจากวงการนานกว่า13ปี

 

ป๋อม

 

ซึ่งปัจจุบัน หนุ่มป๋อม ในวัยย่าง40ปี ตอนนี้เขาไม่ได้รับงานแสดงแล้ว แต่ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลัง เปิดโปรดักชั่นเฮ้าส์ บริษัทพีเอ็มโอ โปรดัคชั่น จำกัด ซึ่งทำเกี่ยวกับการผลิตรายการโทรทัศน์ ผลิตโฆษณาและผลิตรายการภาพยนตร์ 
 

ป๋อม

โดยเจ้าตัวเคยกล่าวไว้ว่า คือจริงๆ แล้ว คือผมเคยบอกกับสื่อไว้ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 ปีได้แล้วมั้ง ช่วงที่เล่นสตรีเหล็ก พี่เขาเคยถามถึงความใฝ่ฝันของผมในอนาคตข้างหน้าว่าผมอยากทำอะไร ผมเคยบอกไป ว่าผมอยากมีโปรดักชั่นเฮ้าส์ผลิตรายการ ผลิตโฆษณา ผลิตอะไรของตัวเอง ปัจจุบันนี้ 10 ปีผ่านไป ผมสามารถทำได้แล้ว
 

ป๋อม

 

ป๋อม

 

ป๋อม

พอผู้สื่อข่าวถามต่อว่าที่หน้าหน้าไปจากวงการบันเทิง หายไปไหน หนุ่มป๋อม กล่าวว่า ที่หายไปคือไปทำร้านอาหารตอนนั้นอารมณ์พ่อครัวเข้าสิง ชื่อร้าน "ไวท์คัสโซ่" อยู่ตรงหมู่บ้านสัมภากรได้สักระยะหนึ่ง แล้วก็เลิกกิจการไป หลังจากที่เคลียร์ธุระเรื่องร้านจบเรียบร้อยแล้ว ก็ไปต่างประเทศ ไปเยี่ยมพี่สาวที่อเมริกา เผอิญว่าพี่สาวแต่งงานพอดี ก็เลยได้ไปเที่ยวไปเยี่ยมไปอยู่กับพี่สาวด้วย อยู่ประมาณครึ่งปีไปๆมาๆ ก็ไม่ได้ทำธุรกิจหรือว่าอะไร
 

ป๋อม

 

ป๋อม

 

ป๋อม

 

ป๋อม