กวาง ฟ้ารุ่ง ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

เรียกได้ว่าเพิ่งจะสละโสดเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับกวาง ฟ้ารุ่ง สาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 ก็ยังคงความหวานแบบเสมอต้นเสมอปลายกับสามีฝรุั่งหนุ่มหล่อ แอนดี้ หลังจากคบหาดูใจกันนานกว่า 7 ปี และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกแล้วด้วย

เรียกได้ว่าเพิ่งจะสละโสดเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว สำหรับกวาง ฟ้ารุ่ง สาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2550 ก็ยังคงความหวานแบบเสมอต้นเสมอปลายกับสามีฝรุั่งหนุ่มหล่อ แอนดี้ หลังจากคบหาดูใจกันนานกว่า 7 ปี และล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีลูกแล้ว

 

กวาง ฟ้ารุ่ง ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

 

กวาง ฟ้ารุ่ง ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

 

โดย กวางได้ลงภาพคู่กับแอนดี้ พร้อมกับในมือของสามีที่มีรูปภาพแผ่นอัลตร้าซาวด์ ว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 10 สัปดาห์แล้ว ระบุข้อความว่า "Guess what’s cooking in our oven? I’M PREGNANT!!!! #10weeks2days"

 

กวาง ฟ้ารุ่ง ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว


 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ เช่น เอ็ม บุษราคัม ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เจสซี่ เดอะเฟซ หยก ธันยกันต์ เรียกว่าคำอวยพรของเพื่อนๆ ในคืนวันแต่งงานเป็นจริงแล้ว อิอิ

 

ส่วนทางด้านชาวเน็ตก็ต่างก็เข้ามายินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากเช่นกัน บ้างก็บอกว่า ยินดีดด้วยนะคะพี่กวาง อยากให้คุณกวางได้เทรนบุคลิคนางงามให้ฟ้าใส Congratulations, you two! My bad, I meant, you, THREE:) ยินดีด้วยนะคะพี่กวาง ว่าที่คุณแม่  Big congrats krub! ยินดีด้วยค่าคุณแม่ Ohh woow, Congratulation วี๊ด !!! ยินดีด้วยน๊า Congratulations my miss universe ยินดีด้วยนะคะ ยินดีด้วยนะครับ

 

กวาง ฟ้ารุ่ง ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว


อย่างไรก็ตามก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า กำลังที่จะก้าวขึ้นอีกหนึ่งขั้นในชีวิต นั่นก็ก็คือกำลังจะมีลูกน้อยมาเติมเต็ม พ่อแม่สวยหล่อแบบนี้ ลูกต้องน่ารักน่ารักมากแน่ๆ ขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ 

 

ขอบคุณ kwangfarung