ย้อนคดีเติ้ล ธนพล พระเอกวิบากกรรมเยอะ กับเรื่อง รถ-ไฟบ้าน

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ข่าวร้อนกันเลยทีเดียวกับพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล หลังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ตัดสินคดลักทรัพย์ กรณีดึงไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ของตัวเอง เมื่อปี 2560แล้ว ให้จำคุก เติ้ล ธนพล 5 ปี โดยเจ้าตัว

เรียกว่าเป็นข่าวใหญ่ข่าวร้อนกันเลยทีเดียวกับพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล หลังศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ตัดสินคดีลักทรัพย์ กรณีดึงไฟหลวงมาใช้ในคาร์แคร์ของตัวเอง เมื่อปี 2560 แล้ว ให้จำคุก เติ้ล ธนพล 5 ปี โดยเจ้าตัว ยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้ เหลือจำคุก 2 ปี 6 เดือน โทษจำคุก ไม่รอลงอาญา ก่อนทนายความได้ประกันตัว เติ้ล ไป เพื่อต่อสู้คดี
 

เติ้ล ธนพล

 

ทั้งนี้เมื่อย้อนกลับไปในเมื่อหลายปีก่อน หนุ่มเติ้ล  ได้เคยออกมาเผยถึงคดีดังกล่าวผ่านทางไอจีว่า "มาตรา 220 ห้ามมิให้คู่ความฎีกาในคดีที่ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์พิพากษายกฟ้องโจทก์ ชนะแบบไร้มลทิน" ซึ่งทำให้หลาย คนที่ติดตามหนุ่มเติ้ล คิดว่าคดีจบแล้ว ซึ่งค้านกับความเป็นจริง ที่คดียังไม่สิ้นสุด เพราะมีการยื่นเรื่องฎีกา ยื่นฟ้องพระเอกหนุ่มเป็นจำเลยที่ 1 และเจ้าของเต๊นท์รถเป็นจำเลยที่สอง
 

เติ้ล ธนพล  ขโมยไฟหลวง

 

ขโมยไฟหลวงใช้ เติ้ล ธนพล

 

โดยเติ้ลได้เคยผัวพันกับคดีรถเถื่อนของ “แอน มิตรชัย” ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น ภายหลังจากที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ทำการตรวจค้นรถตู้โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง ณ 6601 กทม. ที่หน้าหมู่บ้านโฮมออนกรีน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีหลังสืบทราบว่ารถคันนี้มีการครอบครองไม่ถูกต้อง ซึ่งทางผู้จัดการส่วนตัวของแอนอ้างว่าเป็นรถของแฟนคลับที่นำมาให้ใช้และไม่ทราบว่าเป็นรถที่ผิดกฎหมาย ซึ่งภรรยาของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ได้ออกมาเผยว่ารถคันดังกล่าวมีหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของเต๊นท์รถมือสองย่านพระราม 2 และเป็นภรรยาของพระเอกชื่อดังนำมาขายให้ ซึ่งตนเองก็เคยถูกหลอกในลักษณะเดียว กันมาก่อน ซึ่งในตอนนั้น เติ้ลยืนยันว่าไม่เคยดำเนินดำเนินธุรกิจเต็นท์รถ และไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับการค้าขายรถเถื่อน นอกจากนี้ยังฟ้องกลับคู่กรณีที่เป็นภรรยานักการเมืองท้องถิ่นคนดังกล่าว เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ 
 

คดีความ เติ้ล ธนพล

 

รถเถื่อน เติ้ล ธนพล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เติ้ล ธนพล โดนขุดคดี ขโมยไฟหลวงยักยอกทรัพย์ หมายศาลตามถึงบ้าน
- การไฟฟ้านครหลวง ประกาศงดจ่ายกระแสไฟฟ้าชั่วคราวในบางพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. - 2 ส.ค. นี้
- ผ่านมาเกือบ 5 เดือน! คดี“เติ้ล ธนพล” ขโมยไฟหลวงทำคาร์แคร์ จำนวนเงิน 2 แสน ตำรวจเตรียมยื่นฟ้องอาทิตย์หน้า!!!
- แต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย