อีฟ แฉแชทคุย เสก โลโซ หลังโผล่เจอ แซนวิช และกานต์

ล่าสุดทางด้าน"สาวอีฟ"ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งพร้อมแคปชั่นภาพแชทข้อความสนทนา ระหว่างตนเอง กับสามี "เสก โลโซ" โดยในข้อความดังกล่าวนั้นฝ่ายชายเองได้ขอร้องให้เธอกลับไปอยู่ที่บ้านอีกครั้งพร้อมกับบอกด้วยว่าตอนนี้อาการจากโรคซึมเศร้าของตนเองนั้นได้กลับมาอีกแล้ว

ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องในตำนาน อย่าง "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย"  ที่มีผลงานอัลบั้ม "โลโซไซตี้" ในนามวง "โลโซ" กับดนตรีแนวร็อกเนื้อหาฟังเข้าใจง่าย ซึ้งในช่วงนั้นถือได้ว่าเป็นศิลปินที่ขายฝีมือไม่ได้ขายหน้าตา ที่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยมีเพลงดัง อย่าง ฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไป ในปี 2546 

 

เสก โลโซ

 

ซึ่งในด้านครอบครัว เคยแต่งงานกับ "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" และมีลูกด้วยกัน 3 คน คือ เสฎกานต์ (เสือ หรือ ไทกอร์), กรกวี (กวาง หรือ เดียร์), และน้องลอนดอน แต่ภายหลังเสกมีการเกิดปัญหาภายในครอบครัว จึงได้หย่าขาดจากกันเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2554 หลังแต่งงานกันมา 20 ปี 

 

เสก โลโซ

 

ต่อมาเมื่อ "หนุ่มเสก"ได้ออกมาจากโรงพยาบาลธัญญารักษ์ ที่เข้าไปทำการบำบัดยาเสพติด "หนุ่มเสก" ได้จดทะเบียนสมรสกับกานต์อีกครั้ง และกลับมาอยู่กับครอบครัว ปัจจุบัน จดทะเบียนหย่าครั้งที่ 2 เมื่อเดือนกันยายน ปี2557 เนื่องจากมีปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งและทำร้ายร่างกายกันภายในครอบครัว

 

เสก โลโซ

 

จากนั้นในปี  2559 "หนุ่มเสก"ได้คบหากับ "แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์"นักแสดงหญิงสังกัดช่อง 7 สี แต่ไม่ได้แต่งงานกัน และได้กำเนิดลูกชายที่ชื่อว่า พัฒนศักดิ์ ศุขพิมาย (ชื่อจริงในใบสูติบัตร ชื่อ ด.ช.จอมเก้า โชติกวณิชย์) หรือน้องลีออง เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี  2560 และได้ประกาศในเพจส่วนตัวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2560 และต่อมาได้ประกาศคบหาดูใจกับ "อีฟ อภิสยา พัฒนวรทรัพย์" เป็นรองอันดับ 1 มิสแม็กซิม Miss Maxim 2009 แต่ดูเหมือนจะมีเรื่องราวให้ผิดใจกับทางด้านภรรยาหลวง อย่าง "สาวกานต์" จนเกิดเป็นดราม่าใหญ่โต ถึงขั้นไลฟ์สดด่าและไล่ออกจากนั้น

 

เสก โลโซ

จนกระทั่งทางด้าน "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" และ "แซนวิช ปภาดา โชติกวณิชย์" ได้จับมือกันสมานฉันท์แนบแน่น โดยในภาพมีภาพ "หนุ่มเสก"และ "สาวกานต์" มาเจอหน้า "สาวแซนวิช" พร้อมคุณพ่อ และ "น้องลีออง" ลูกชาย 

 

 

 

โดยจากที่ดู "สาวกานต์"เอ็นดู "น้องลีออง" ลูกสาว"สาวแสนวิช"มาก ถึงขั้นมอบสร้อยพระซึ่งเคยเป็นของ "น้องเสือ" ลูกชาย ให้น้องลีออง เพื่อให้พระคุ้มครองน้องลีอองตลอดไป แถมมีแฟนคลับต่างคอมเม้นท์โมเม้นท์ในความน่ารักอย่างคับคั่ง

 

เสก โลโซ  กานต์

 

จากนั้นล่าสุดทางด้าน"สาวอีฟได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งพร้อมแคปชั่นภาพแชทข้อความสนทนา ระหว่างตนเอง กับสามี "เสก โลโซ" โดยในข้อความดังกล่าวนั้นฝ่ายชายเองได้ขอร้องให้เธอกลับไปอยู่ที่บ้านอีกครั้งพร้อมกับบอกด้วยว่าตอนนี้อาการจากโรคซึมเศร้าของตนเองนั้นได้กลับมาอีกแล้ว

 

เสก โลโซ  สาวอีฟ
 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้คลายข้อสงสัยถึงเหตุที่เธอออกมาจากบ้านของฝ่ายชายนั้นก็ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะไม่พอใจที่เสกกลับไปพูดคุยกับอดีตภรรยาแต่อย่างใด หากแต่เป็นเพราะเกี่ยวข้องกับเรื่องของคดีความฟ้องร้องตามที่เธอระบุข้อความว่า "ที่ออกมาเพราะมีคนจะให้ถอนฟ้อง ถ้าไม่ถอนจะอยู่บ้านไม่ได้ ก็เลยต้องออกมาเพื่อให้รู้ว่ายังไงก็ไม่ถอนฟ้อง" นั่นเอง

 

เสก โลโซ

 

ซึ่งทางด้านของ "สาวกานต์" ก็ได้ออกมาโพสต์เอกสารที่ตนเองได้ทำการยื่นฟ้องไปยังนางอภิสร์ญาออกมาด้วย พร้อมข้อความระบุว่า "เห็นนางเงียบๆ คดีเพรียบระวังไว้นะ” ของขวัญอีกชิ้นสำคัญ FC ที่รักทุกคน  เราทำจริงๆ ไม่ได้กลัวหรืออะไรแต่เราต้องทำตามลำดับ บี้ไปเรื่อยๆ เฉลยให้อีก1ละนะ ฟ้องทำไม หมิ่นประมาททางการโฆษณา คดีขยะ กระจอก เจอคดีแบบนี้ แม่งเป็นกู มุดส้วมหนีละ อายหว่ะ บอกตรง คุ้มไหมกับการอยากเหนือกว่า เหนือฟ้ายังมีฟ้า สมควร เข้าแก๊งไหน หัวหน้าตายหมด"

 

สาวกานต์

ภาพ Eve Apissaya

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"กานต์" โพสต์เจ็บ หลังเสี่ยโป้เกม ถูกตำรวจรวบ
-กานต์ ประกาศกร้าว ถึงคนบางคน อย่าริมาเทียบบารมี
-กานต์ เสก มอบเงินก้อนโตให้ลูกชายหลังเรียนจบ
-ศาลอาญารับฟ้อง "กานต์ วิภากร" ดูหมิ่น "อีฟ ศุขพิมาย" ส่งข้อความพาดพิงเสียหาย