เปิดบ้านนางเอกในอดีต แอน สิเรียม หลังใหญ่โตน่าอยู่มาก

เรียกได้ว่าน่าอยู่มากมาย กับอาณาจักรของ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" หลังแต่งงานกับหนุ่มอังกฤษ "มิสเตอร์ จัสติน เทดด์" ที่เฮอร์ริงแฮมคลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันนี้ทางทีมงานจะพาไปแอบส่องบ้านคุณแม่สุดเฟี้ยว ของ "น้องนนนี่-นนลนีย์ โอแกน" ที่ตอนนี้อายุจะ 47 แล้ว แต่ความสวยแซ่บยังมีไม่สร่างจริงๆ

เรียกได้ว่าน่าอยู่มากมาย กับอาณาจักรของ "แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" หลังแต่งงานกับหนุ่มอังกฤษ "มิสเตอร์ จัสติน เทดด์" ที่เฮอร์ริงแฮมคลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ  วันนี้ทางทีมงานจะพาไปแอบส่องบ้านคุณแม่สุดเฟี้ยว ของ "น้องนนนี่-นนลนีย์ โอแกน" ที่ตอนนี้อายุจะ 47 แล้ว แต่ความสวยแซ่บยังมีไม่สร่างจริงๆ 
 

แอน

 

แอน

 

แอน

ต้องบอกเลยว่า ไม่มีคำว่าแก่ สำหรับ "คุณแอน" เพราะ คุณแอนค่อนข้างรักสุขภาพ ขยันออกกำลังกาย ฟิตแอนด์เฟิร์ม ส่งผลทำให้ตอนนี้ แข็งแรงและยังคงสวยเหมือนเช่นวันวาน
 

แอน

 

แอน

 

แอน

หลายคนที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอจะสัมผัสและเห็นได้ว่าเธอค่อนข้างเป็นสาวที่ทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร เข้ายิมออกกำลังกาย และที่ขาดไม่ได้คือการว่ายน้ำ ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะเห็นสาวแอนมักใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บอยู่บ่อยๆ ทางทีมงานจะพาไปดูไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอ และส่องบ้านว่าจะอลังการขนาดไหน ตามไปดูกันเลย

 

แอน

 

แอน

 

แอน

 

แอน

 

แอน

 

ขอบคุณภาพจาก annsirium

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-น้องแสนดี ท้าดวลเต้น น้องณิริน แบบไม่มีใครยอมใคร
-น้องนนนี่ ลูกสาว แอน สิเรียม สวยมาก
-โฉมหน้าอดีตสามี และ สามีปัจจุบัน ของ แอน สิเรียม
-"แอน สิเรียม" นำ กฐินพระราชทาน สมเด็จพระเทพฯ ทอดถวาย ณ วัดสิเรียมพุทธาราม จังหวัดศรีสะเกษ