หนุ่มแฉแหลก  แม่สิตางค์ บัวทอง หักหลังจนเจ็บ แถมยืมเงินไม่คืน ทำแสบสารพัดจนพูดไม่ออก

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันทีหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กหนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของเน็ตไอดอลชื่อดังที่สุดในตอนนี้อย่าง สิตางค์ บัวทอง หรือ สิตางค์ ส้มหยุด หลังเขานั้นถูกกล่าวหาว่าโกงเปอร์เซ็นสิตางค์ ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้น โดยหนุ่มรายนี้โพสต์ว่า... เวลาเซ็นสัญญาร่วมงาน....พูดดีน่าสงสาร.....เเต่พอดังเปรี้ยงป้าง

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันทีหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กหนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของเน็ตไอดอลชื่อดังที่สุดในตอนนี้อย่าง สิตางค์ บัวทอง หรือ สิตางค์ ส้มหยุด หลังเขานั้นถูกกล่าวหาว่าโกงเปอร์เซ็นสิตางค์ ซึ่งความจริงแล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้น โดยหนุ่มรายนี้โพสต์ว่า... เวลาเซ็นสัญญาร่วมงาน....พูดดีน่าสงสาร.....เเต่พอดังเปรี้ยงป้าง ทำไมถึงกล่าวหาว่าผมโกงเปอร์เซ็นคุณเเละบอกว่าคบผมไม่มีประโยชน์ปากของคุณทำผมเสียหายนะครับ คุณหยุดส้ม ผมหยุดคุณ อีกหนึ่งทางเลือกคือมึงรีบกลับมาเข้าหม้อซะดีๆ....เเล้วทีหลังอย่าปากดสียกับผมเเละอย่าพูดเท็จให้ผิดเพี้ยนอีก
 

 

หนุ่มแฉแหลก  แม่สิตางค์ บัวทอง หักหลังจนเจ็บ แถมยืมเงินไม่คืน ทำแสบสารพัดจนพูดไม่ออก

 

 

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพขณะนั่งทานข้าวกับสิตางค์ พร้อมด้วยข้อความที่ทำให้หลายคนอ่านแล้วจุกตามๆกันว่า...  ลาบหมู รับประทานผ่านหัวใจลงไปแล้วก็ทำตัวให้ดีๆ ผมจะช่วยบอกสอนอะไรให้นะ....ว่าการขี้โม้ตอแหลสังคมมันไม่ดีนะ.....สนุกสนานได้เเต่อย่าทำสังคมเพี้ยนนะอย่าให้คำพูดของเรามาทำลายเราภายหลังได้นะ เรามีหรือไม่มีก็ไม่ต้องไปเที่ยวพูดให้ใครรู้หรอกนะ...เพราะคนที่เขามั่งมีจริงๆเขาจะไม่พูดนะนิยามของคำว่าคนพูดคำครึ่งคำรู้เรื่องนะอย่าให้ผมรู้สึกคลื่นไส้ในตัวคุณไปมากกว่านี้ เอาตามนั้นนะ เบาๆหน่อยนะ ที่สำคัญรู้จักอาบน้ำ ล้างหน้า แปรงฟันด้วยนะนั่นกินข้าวด้วยเเล้วกูจะอ๊วกจริงๆนะ ที่ผมกำลังจะเล่นคุณก็เพราะว่านอกจากคุณจะหักหลังผมในเรื่องสัญญางาน เเต่คุณยังเเทงข้างหลังผมอีกนะ

 

 

หนุ่มแฉแหลก  แม่สิตางค์ บัวทอง หักหลังจนเจ็บ แถมยืมเงินไม่คืน ทำแสบสารพัดจนพูดไม่ออก
 

อ่านให้ดีนะครับ ผมไม่ได้ต้องการแฉพฤติกรรมส่วนตัวใคร....เเต่ผมออกมาพูดเรื่องนี้เพียงเพื่อปกป้องเกียรติ์ศักดิ์ศรีของผมเท่านั้น คำว่า"โกง" กูเกลียดยิ่งนัก กูช้ำใจจนน้ำตาไหล เลี้ยงหมาเลี้ยงเเมวมันยังให้คุณนี่นะหรือที่สังคมไทยขนานนามว่า เน็ตไอดอล หรือ คนต้นเเบบผู้โด่งดังวันนี้ผมยอมรับว่าเหลืออดจริงๆ เพราะผมให้น้องชายติดต่อไปหาไอ้บุญเเถ เพื่อตั้งใจถามถึงเรื่องที่มันพูดจาใส่ร้ายผมเเบบนี้ทำไม(โดยผ่านระบบคอมพิวเตอร์เพื่อให้บุคคนที่สามเกิดความเข้าใจในตัวผมผิด) เเต่กะเทยเฒ่าเน่าในโพรงตอบน้องชายผมว่า "ให้โทรคุยกับผู้จัดการ เบอร์อยู่หน้าเฟส" ป๊าด......ตอนที่มึงไม่มีเเดกผู้จัดการมึงไปมุดหัวอยู่ไหนครับ ขออณุญาติของขึ้นได้มั้ยเพราะกูก็ทนดูความทุเรสของเน็ตไอบ่อยเสลดเยาะคนนี้มานานจนเหลืออดเเล้ว คนอย่างนี้มันเกิดมาจากสังคมเเบบไหนกันว่ะ บัดซบจริงๆ สังคมไทยตื่นได้เเล้วโดยเฉพราะไอ้คนที่เอารูปอับปรีย์ๆไปเขียนในฝนังโบสถ์ ซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ คนเขากราบเขาไหว้ ถ้าคิดได้ก็รีบลบซะ เดี๋ยวจะโดนอีกคนขอเตือนจากใจ ผมถึงสำนักพุทธนะครับเพราะฉนั้นเรื่องศาสนาอย่าเอามาล้อเล่นเพื่อความบันเทิงให้ผมห็นก็เเล้วกัน ผมพูดในฐานะคนพุทธ
ขอเตือนเเบบถี่ๆ

หนุ่มแฉแหลก  แม่สิตางค์ บัวทอง หักหลังจนเจ็บ แถมยืมเงินไม่คืน ทำแสบสารพัดจนพูดไม่ออก