พชร์ อานนท์ หลุดปากเอง ถูกนางเอกดังตามจีบ

พชร์ อานนท์ หลุดปากเอง ถูกนางเอกดังตามจีบ

เรียกว่าทำเอาบรรดาขาเผือกนั้นหูผึ่งเลยทีเดียว หลังจากที่ทางด้านของ พชร์ อานนท์ ที่ออกมาเปิดใจผ่านรายการ  CLUB FRIDAY SHOW ถึงความรักของตัวเอง กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุห่างกัน 30 กว่าปี และยังเผยอีกว่าเคยถูกนางเอกคนดังตามจีบ
 

พชร์ อานนท์ หลุดปากเอง ถูกนางเอกดังตามจีบ

ความรักครั้งไหนที่ทำให้เสียศูนย์ที่สุดในชีวิต?

"มีนะครับ ไปชอบคนที่มีแฟนอยู่แล้ว เราไปชอบเขา เราก็พยายามทำทุกอย่างที่จะเอาเข้ามาอยู่กับเราให้ได้ (เหมือนละครพี่ฉอดเลย) (หัวเราะ) เขาเป็นเกย์ ในส่วนตัวเราไม่ชอบผู้ชายเพราะเขาคงไม่มีความสุขที่มาชอบเราหรอก เขาคงคิดแต่จะมาเอาเงินเรา (เราคิดแบบนี้นะ) คนนี้คือเรายอมเขามาก แต่สุดท้ายเราก็แย่งเขามาเป็นแฟนเราได้ แล้วก็มีเด็กคนหนึ่งมาชอบเรา แล้วเราก็รู้สึกว่าชอบเด็กคนนี้ เราก็แอบไปกอดกัน พอแฟนเรารู้ เด็กคนนั้นก็บอกให้เราเลิกกับแฟน แต่เรารักแฟนเรา เราไม่เลิก แต่ที่สุดคือ เด็กคนนั้นคือ มาแย่งแฟนจากเราไป แฟนเราเขาก็ทิ้งเราไปเลย ตอนนั้นร้องไห้หนักมาก เดินร้องตั้งแต่โป๊ะท่าเตียน ไปจนสีลมซอย 2 ความรักครั้งนั้นคือ เสียใจที่สุดในชีวิตนะ"

"แต่พอเราตั้งตัวได้ เราก็โทรให้เด็กคนที่ชอบเราว่า เธอพี่ไม่สบายมาดูแลพี่หน่อย เราก็รวบตัวเอาเด็กมาเป็นเรา คนนั้นก็ร้องไห้ไปเลย (หัวเราะ) พอเราเห็นเขาร้องไห้เหมือนเสียสติเหมือนที่เราเป็น เราก็เลิกกับเด็กเลย เราก็สบายไม่ต้องมีใครแล้ว"

"ถามว่ามีความรักมั้ย ตอนแรกมีความรักนะ แต่ตอนหลังแก้แค้นเอาคืน"

ตอนนั้นรู้สึกแฮปปี้จริงๆใช่ไหม?

"แฮปปี้จริงๆที่แบบว่าเคยทำเราไว้ยังไง มันต้องได้แบบนั้น"

เรารู้ตัวตั้งแต่แรกไหมว่าเราชอบผู้ชาย ?

"ตอนแรกเราไม่รู้เลยว่าชอบผู้ชาย มารู้ตอนที่เรียนมัธยมปลายแล้ว พอมีผู้ชายมาจีบก็คบกัน คือ ผู้หญิงจะจู้จี้ไง เวลาเราง้อเราเหนื่อย เดี๋ยวพูดด้วยไม่พูดด้วย แต่อย่างผู้ชายมันเข้าใจกันไง สบายๆ คุยกันง่าย หลังจากนั้นเราก็มีแฟนเป็นผู้ชาย พ่อกับแม่ก็รู้ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แม่คุยกับแฟนเราประจำ พอเราโตมีงานทำรับผิดชอบตัวเองได้ เราก็มีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด"

ความรักครั้งหนึ่งเคยมีแฟนเป็นผู้หญิง แต่สุดท้ายก็เลือกไปคบกับนักฟุตบอล?

"ตอนแรกเราคบกับผู้หญิง แต่เหตุเกิดจากโรงหนังเรากับเขา คือพาแฟนไปดูหนังทั้งคู่ ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย แล้วเราดูหนังกันอยู่เราเห็นเขาจับมือกับแฟนเขา เราก็รู้สึกหวงคิดว่าทำไมต้องจับมือกัน ตอนนั้นเราก็รู้สึกได้ว่าเราชอบเขา เขาก็มาบอกว่าชอบเรา แต่ตอนนั้นคือ มันไม่สามารถเปิดเผยได้ขนาดนี้สังคมยังไม่ยอมรับ เปิดตัวก็จะโดนล้อ แต่เราก็คบกันนะกับคนนี้เขาเป็นนักฟุตบอล เราก็เลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงไปเลยแล้วมาคบกับเขา"

แล้วพอเลิกกับแฟนที่เป็นผู้หญิงมาคบกับคนนี้ นานไหม ?

"ก็ 2-3 ปีนะ พอจบมัธยมปลายต่างคนต่างก็แยกย้ายไป เราก็ทำงานเยอะด้วยหลังจากเรียนจบ"

พอเข้าวงการมาด้วยความฮอตของเราก็ยังมีผู้หญิงสวยๆระดับนางเอกเข้ามาหา ?

"เป็นเพราะเราไม่ได้ออกสาวมากอะไรขนาดนั้น เราออกแต่เสียงอย่างเดียว ทางร่างกายเราไม่ได้แสดงออกอะไรมากมาย มันมีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่ชอบพวกเกย์ วันนั้นเราไปทำงานที่พัทยา เขาก็เข้ามาแซว มาจีบ แล้วเพื่อนในกลุ่มเขาบอกเราว่า ผู้หญิงคนนั้นเขาเป็นนางเอกด้วยนะตอนนั้น เขาก็มาจีบ มาอะไร เราก็เขาไปตรงๆว่าไม่ได้ๆเราชอบผู้ชาย"

เขาแสดงออกถึงขั้นไหน?

"เขาก็มากอดมาอะไรแบบนี้เลย เขาบอกว่าชอบเรา แต่เราก็ยืนยันเสียงหนักแน่นเลยว่าเราชอบผู้ชาย สุดท้ายเขาก็เข้าใจเราก็เป็นเพื่อนกัน แต่เขาก็เป็นนางเอกดังนะตอนนั้น"

ผ่านความรักมาหลายครั้ง จริงหรือเปล่าที่ไม่เชื่อว่ารักเดียวใจเดียวมีอยู่จริง ?

"จริงๆก็ไม่เชื่อนะ ถ้าเชื่อเราคงจะไม่เจ้าชู้อะไรขนาดนี้ เราบอกแฟนคนปัจจุบันนี้เลยว่า ถ้าเขาจะไปมีแฟน หรือจะไปมีอะไรกับใครให้บอกเรา เพราะอายุเราห่างกันมาก แฟนเราตอนนี้อายุแค่ 22 เอง คิดว่าเขายังมีโอกาสเจอคนอีกเยอะ แต่เรามาไกลแล้วคงไม่ได้เจอใครแบบเขาเพราะเรารู้สึกว่าอายุเยอะแล้ว ถึงเขาจะมีใครขอแค่บอกเราอย่าโกหก เพราะเรารับได้อยู่แล้วขอแค่บอกก็พอ ถามว่าเราจะเลิกกันมั้ย ถ้าเรายังรักกันอยู่เราก็คบกันเหมือนเดิม"

เคยมีแฟนจริงๆคบกันจริงจังกี่คน?

"มีประมาณเกือบ 10 คน ที่จริงจัง นอกนั้นสเปะสะปะ แต่พอเราโตขึ้นเรารู้สึกว่าพอแล้วมันไม่ใช่แล้ว ไม่สนุก"

แต่มันมีประโยคหนึ่งที่พูดว่ารักแท้ไม่มีในเพศที่สามเชื่อในคำนี้ไหม ?

"เชื่อๆ เราไม่ได้คิดว่าไม่มีนะ แต่มันอาจจะน้อย เมื่อก่อนเราคิดว่ามีนะ แต่เดี๋ยวนี้เราคิดว่าไม่มีเลย หรือน้อยเลย เดี๋ยวนี้คบกันแค่ 2 - 3 เดือน เลิกอะไรอย่างนี้ หรือไม่ก็คบกันเป็นแฟนกันมาตั้งแต่แรกพอคบกันมานานๆก็กลายเป็นเพื่อนกัน แล้วสักวันหนึ่งต้องเลิกกัน เราเคยคบนะ สิบปีสิบยี่ปีแล้วก็เลิกกัน ส่วนความรักของเราตอนนี้ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันคือรักแท้หรืออะไร แต่เขาก็คือคนที่เรารัก"

พชร์ อานนท์ หลุดปากเอง ถูกนางเอกดังตามจีบ

ขอบคุณคลิปจาก CHANGE2561