ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ภาพกอดน้องแม็กซ์เวล  พร้อมข้อความสุดเศร้าเสมอสภาพจิตใจกำลังย่ำแย่มาก

จากกรณี "ไมค์ พิรัชต์ " ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ แต่เรื่องราวดูจะไม่จบแค่นั้น เพราะซาร่าท้าทายว่าพร้อมออกรายการคู่ไมค์ และล่าสุดไมค์และทนายเจมส์ได้ไปออกรายการ "โหนกระแส" แต่ไม่มีซาร่า ซึ่งเป็นความต้องการของไมค์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมไม่อยากให้ลูกต้องเห็นว่าพ่อแม่มาทะเลาะกันออกสื่อ เพราะภาพเหล่านี้มันจะอยู่ในโซเชียล แล้ววันหนึ่งลูกผมโตขึ้น เพราะว่าทุกการกระทำของผู้ใหญ่

จากกรณี "ไมค์" ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ แต่เรื่องราวดูจะไม่จบแค่นั้น เพราะซาร่าท้าทายว่าพร้อมออกรายการคู่ไมค์ และล่าสุดไมค์และทนายเจมส์ได้ไปออกรายการ "โหนกระแส" แต่ไม่มีซาร่า ซึ่งเป็นความต้องการของไมค์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมไม่อยากให้ลูกต้องเห็นว่าพ่อแม่มาทะเลาะกันออกสื่อ เพราะภาพเหล่านี้มันจะอยู่ในโซเชียล แล้ววันหนึ่งลูกผมโตขึ้น เพราะว่าทุกการกระทำของผู้ใหญ่  มีผลเสีย ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ภาพเหล่านี้จะเป็นภาพจำของเขา"

 

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ภาพกอดน้องแม็กซ์เวล  พร้อมข้อความสุดเศร้าเสมอสภาพจิตใจกำลังย่ำแย่มาก

โดยหลังจากที่ถ่ายทำรายการโหนกระแสเสร็จเสิ้นไปนั้น ก็ปรากฎว่า ระหว่างสัมภาษณ์ ไมค์ อัดอั้นมีสีหน้าไม่สบายใจ ก่อนร่ำไห้ด้วยนั้น และช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับประกาศ กลางรายการว่า ไม่เคยพูดที่ไหน ตัวเองก็เป็นหนึ่งในลูกที่พ่อไม่จดรับเป็นลูก ตั้งแต่เกิด พ่อมีภรรยา 2 คน เกิดปัญหาพินัยกรรม สุดท้ายตัวเองต้องไปขึ้นศาล ศาลถามพ่อเซ็นรับรองหรือเปล่า เป็นเรื่องที่มีปัญหามากตนเป็นคนหนึ่งในนั้น ตนเข้าใจมาก ไม่เห็นด้วยที่ซาร่าจะคัดค้านไม่ให้แม็กซ์เวลล์มีพ่อ เพราะถ้า ไมค์ไปแต่งงานมีลูก แม็กซ์เวลล์ จะกลายเป็นลูกนอกสมรส ด้าน หนุ่ม กรรชัย บีบมือให้กำลังใจ ไมค์ และหลังจากจบรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย ได้เข้าสวมกอดให้กำลังใจ ไมค์ พิรัชต์ ด้าน ผู้ประกาศ หมวย อริสรา และทีมงาน ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจไมค์  ด้วยเช่นกัน จนมีภาพถูกแชณลงโลกออนไลน์ชาวเน็ตต่างชื่นชมในการกระทำของหนุ่ม กรรชัย เป็นอย่างมากพร้อมให้กำลังใจไมค์ ผ่านมรสุมครั้งนี้ไปให้ได้

 

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ภาพกอดน้องแม็กซ์เวล  พร้อมข้อความสุดเศร้าเสมอสภาพจิตใจกำลังย่ำแย่มาก

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ไมค์ พิรัชต์ ได้โพสต์ภาพขณะตนเองกำลังสวมกอดน้องแม็กซ์เวล ลุกชายวัย 6 ขวบ พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Mike Angeloระบุว่า "ผมอยากจะบอกว่าผมไม่ถือโทษโกรธคนที่เคยต่อว่าผมนะครับ ไม่เป็นไรเลยครับจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นปกติครับ และต้องยอมรับว่ายังไงส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผมเองด้วย ที่ไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเลย ให้เรื่องราวของผมเป็นบทเรียนที่จะได้ไม่ต้องมีเรื่องราวแบบของผมเกิดขึ้นกับใครอีกเลยนะครับ" "ทุกเรื่องราวก็เหมือนเหรียญ มันมี 2 ด้านเสมอ รับฟัง แต่ไม่ตัดสิน รู้เห็น แต่ไม่ด่าทอ เพราะบางทีคนๆนั้นอาจจะกำลังต่อสู้กับอะไรบางอย่างที่เราเองก็จินตนาการไม่ออกอยู่ก็ได้ครับ"

 

ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ภาพกอดน้องแม็กซ์เวล  พร้อมข้อความสุดเศร้าเสมอสภาพจิตใจกำลังย่ำแย่มาก