รุ่นใหญ่ขอฟาด! แอน สิเรียม สวมบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดบั้นท้ายสุดว้าว

ต้องบอกเลยว่าแม้อายุจะเข้าเลข 50 แล้ว แต่เธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ขยี้ใจได้อย่างเนื่อง สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวจัดหนักออกมาอวดหุ่นแซ่บที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกับทริปเที่ยวทะเล งานนี้สาวแอนสวมบิกินีตัวจิ๋ว มาพร้อมกับลีลาการโพสท่าสุดว้าว เด็ดสุดตรงความอวดบั้นท้ายกลมเด้งสู้กล้องอย่างมั่นใจนี่ล่ะ เห็นแล้วบอกเลยสาวรุ่นต้องสยบให้แม่เลยจ้า

ต้องบอกเลยว่าแม้อายุจะเข้าเลข 50 แล้ว แต่เธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์ความเซ็กซี่ขยี้ใจได้อย่างเนื่อง สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวจัดหนักออกมาอวดหุ่นแซ่บที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกับทริปเที่ยวทะเล

งานนี้สาวแอนสวมบิกินีตัวจิ๋ว มาพร้อมกับลีลาการโพสท่าสุดว้าว เด็ดสุดตรงความอวดบั้นท้ายกลมเด้งสู้กล้องอย่างมั่นใจนี่ล่ะ เห็นแล้วบอกเลยสาวรุ่นต้องสยบให้แม่เลยจ้า
 

สำหรับ แอน สิเรียม เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็นนางแบบแฟชั่นในนิตยสารวัยรุ่น และเดินแบบ จนมีชื่อเสียงเป็นที่นิยมเนื่องจากมีหน้าตาน่ารัก เพราะเป็นนางแบบลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขณะนั้นเธอเรียนอยู่ที่พาณิชย์การสันติราษฎร์

แอน เข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยการชักนำจากไพโรจน์ สังวริบุตร ซึ่งเป็นผู้ตั้งชื่อสำหรับใช้ในวงการแสดงให้ โดยชื่อ "สิเรียม" เป็นชื่อเมืองหนึ่งในพม่าซึ่งเป็นถิ่นที่มีสตรีพม่าลูกครึ่งโปรตุเกสอยู่ รวมกับ "ภักดีดำรงฤทธิ์" อันเป็นสกุลของมารดา และชื่อ "สิเรียม" ก็มีความหมายว่า "สิ่งอันเป็นที่รัก ที่ครอบครองความมั่นคง" ปัจจุบันผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัว เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอคอส กรุ๊ป จำกัด
 

>> ผิวสวยสุดปัง L’Oreal Paris Thailand คลิก <<