คุณแม่เปาวลี เดินทางร่วมไว้อาลัย คุณย่าสุชาดา กิจเจริญ หลัง ซูโม่กิ๊ก ประกาศข่าวร้าย แม่บังเกิดเกล้า จากไปตลอดกาล

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอครัวกิจเจริญที่ได้สูญเสีย คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ในวัย 82 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่ของ ป๋ากิ๊ก หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนาม ซูโม่กิ๊ก โดยทางด้าน ป๋ากิ๊ก ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายของ คุณแม่สุชาดา ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว... รักแม่นะ ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความอาลัยการจากไปของ คุณแม่สุชา

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับครอครัวกิจเจริญที่ได้สูญเสีย คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ ในวัย 82 ปี ซึ่งเป็นคุณแม่ของ ป๋ากิ๊ก หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนาม ซูโม่กิ๊ก 
โดยทางด้าน ป๋ากิ๊ก ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายของ คุณแม่สุชาดา ผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า แม่สุชา จากไปอย่างสงบ เมื่อ 20:15น. วันนี้ ก่อนไลฟ์ แค่นิดเดียว... รักแม่นะ ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความอาลัยการจากไปของ คุณแม่สุชา

และหากหลายๆคนจำกันได้ คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ นั้นเคยทำรายการ กลมกิ๊ก ซึ่งเป็นรายการทำอาหารที่โด่งดังมากในยุคนั้น โดย คุณแม่สุชาดา เองจะเป็นผู้ทำอาหารและมีลูกชายอย่าง ป๋ากิ๊ก เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรายการของครอบครัวเลยก็ว่าได้ โดยมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากที่ติดตามและรอดูอาการ

แต่ระยะหลังทางด้าน คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ นั้นได้ล้มป่วยลงและรักษาตัวมาเป็นระยะเวลานานหลายปี โดยทางด้านลูกๆและหลานๆช่วยกันดูแลอย่างเต็มที่ ก่อนจะจากโลกนี้ไปอย่างสงบ ทางเราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับการจากไปของ คุณแม่สุชาดา กิจเจริญ

เเละล่าสุด คุณแม่เปาวลี นั้นก็ได้เดินทางร่วมไว้อาลัย คุณย่าสุชาดา กิจเจริญ หลัง ซูโม่กิ๊ก ประกาศข่าวร้าย แม่บังเกิดเกล้า จากไปตลอดกาล โดยเเม่เปาวลี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า กราบคุณย่าด้วยรักและอาลัย

 

คุณแม่เปาวลี เดินทางร่วมไว้อาลัย คุณย่าสุชาดา กิจเจริญ หลัง ซูโม่กิ๊ก ประกาศข่าวร้าย แม่บังเกิดเกล้า จากไปตลอดกาล