แอฟ ทักษอร โพสต์ซึ้งหลังน้องสาว จุ๋ย วรัทยา ทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิดให้

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้  สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้ฉลองวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัว อย่างอบอุ่น หลังมีอายุครอบ 39 ปี โดยคุณเเม่ของ สาวแอฟ ทักษอร ได้โพสต์ระบุข้อความว่า wishing you all the bests in the world  HBD @aff_taksaorn

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้ฉลองวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัว อย่างอบอุ่น หลังมีอายุครอบ 39 ปี โดยคุณเเม่ของ สาวแอฟ ทักษอร ได้โพสต์ระบุข้อความว่า wishing you all the bests in the world HBD @aff_taksaorn

ในขณะที่ทางด้านรุ่นน้องคนสนิท อย่าง สาวจุ๋ย วรัทยา ก็ได้มอบของขวัญชิ้นเดียวในโลก ด้วยสีน้ำที่วาดด้วยตัวเอง ให้แอฟ ทักษอร เป็นของขวัญเนื่องในวันเกิดอายุครบ 39 ปี โดย สาวจุ๋ย ได้โพสต์ระบุข้ออความว่า สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักค่ะด้วยภาพสีน้ำที่วาดเองด้วยความรักนะคะ ส่วนคำอวยพรทั้งหมดอยู่ในการ์ดใบนั้น 5555 โชคดีและดีใจที่สุดที่10กว่าปีที่แล้วเราได้รู้จักกันเหมือนที่พี่แอฟบอกเลยค่ะ รักมากๆ  ขอบคุณสมาชิกร่วมเซอร์ไพร์สเมื่อวานนี้ด้วยนะคะ สนุกสนานเป็นที่สุด 

เเละล่าสุด สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ได้โพสต์ซึ้งหลังน้องสาว จุ๋ย วรัทยา ทำเซอร์ไพร์สในวันเกิดให้ โดยได้ระบุข้อความว่า 


เซอร์ไพรส์จากน้องสาวสุดที่รัก มาแบบเซอร์ไพรส์จริงๆค่ะ ขนาดจุ๋ยให้แอฟไปแต่งหน้าก่อนค่อยมาถ่ายรูป น้องคงไม่ไหวกับพี่จริงๆ 
เซอร์ไพรส์ครั้งนี้เกือบเสียน้ำตาอีกแล้วค่ะ ประทับใจในความรักและความสม่ำเสมอที่น้องสาวคนนี้มีให้ตลอดมา ครั้งนี้กับของขวัญสุดพิเศษภาพวาดสีน้ำดอกไฮเดรนเจีย ดอกไม้โปรดของแอฟที่จุ๋ยตั้งใจวาดให้ พร้อมการ์ดวาดเองเช่นกัน ของขวัญชิ้นนี้มีค่าทางใจกับแอฟมากค่ะ
ขอบคุณในความรักที่มีให้กันมาสิบกว่าปี ดีใจที่ได้รู้จักและรักจุ๋ย ไปจน รักพุฒ รักพี่อร ด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ

 

แอฟ ทักษอร โพสต์ซึ้งหลังน้องสาว จุ๋ย วรัทยา ทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิดให้

>> ผิวสวยสุดปัง L’Oreal Paris Thailand คลิก <<