ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิปถึงลูกสาว น้องวีจิ บอกหนูทำให้แม่เป็นคนดี

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งผ่านเรื่องราวๆที่หนักหนามาสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศหย่าขาด และให้ออกมาจากบ้านเนื่องจากเป็นกังวลว่าเจ้าหนี้ของอดีตภรรยาจะมาระรานลูกสาวและแม่นั่นเอง และถึงแม้ปัจจุบันทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งผ่านเรื่องราวๆที่หนักหนามาสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ  ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ หลังอดีตสามี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาประกาศหย่าขาด และให้ออกมาจากบ้านเนื่องจากเป็นกังวลว่าเจ้าหนี้ของอดีตภรรยาจะมาระรานลูกสาวและแม่นั่นเอง และถึงแม้ปัจจุบันทั้งคู่จะตัดสินใจหย่าขาดจากกันแล้ว แต่ก็ยังคงต้องทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ
 

ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาโพสต์คลิปของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมกับบอกว่า Let's go วีจิคือคนที่มีค่าที่สุดในชีวิตแม่ทำให้แม่ไม่สับสนที่เลือกสิ่งดีๆให้ชีวิต+++พลังความดีจะช่วย+++คลีนเคลียร์+++สถานการณ์+++ให้ผ่อนคลาย+++คือการเสียสละ+++คนคิดดี+++ทำดี+++พูดดี+++ละอายต่อบาป+++ได้ดี+++แม่กำลังใช้ชีวิต+++จริงของแม่เล่าเรื่องราวตัวตนพิสูจน์ตัวเอง+++ผ่านเป็นเรื่องราว+++ให้ลูกได้เห็น+++รักลูกมากนะคะ++++++ภารกิจใหม่ของแม่
ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์คลิปถึงลูกสาว น้องวีจิ บอกหนูทำให้แม่เป็นคนดี