เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตีโชว์ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 ซึ่งถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้เข้าแข่งขันจะทำการฝึกฝนวิชาต่าง ๆ ในวงการบันเทิงและเมื่อวันที่ 18 กันยายน ปี 2553 เขาได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ของรายการนี้ ทั้งนี้ หนุ่มปอ ยังมีผลงานเพลงจังหวัดกระแทกใจอย่าง โกรธไหลย้อน โสดกะปริบกะปรอย และรักหมุนติ้ว ที่มีท่าเต้นเอวพลิ้วสุดยียวนจนทำให้เขาดังเป็นพลุแตก แถมตอนนี้ปอยังได้รับโอกาสดี ๆ ในการก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดง ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าฝีมือนี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ แค่เห็นทีเซอร์ก็เรียกได้ว่า อินเนอร์มาเต็มมาก.

ปอ อรรณพ ปลงผมบวชเข้าพิธีอุปสมบทเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ ได้รับฉายา เขมสุทธิโก

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตา ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตีโชว์ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 7 ซึ่งถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมง โดยผู้เข้าแข่งขันจะทำการฝึกฝนวิชาต่าง ๆ ในวงการบันเทิงและเมื่อวันที่ 18 กันยายน ปี 2553 เขาได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ของรายการนี้ 

พร้อมทั้งห้องชุดในโครงการคอนโดมีเนียมของแมกโนเลีย มูลค่า 6,000,000 บาท  หลังจากนั้นออกอัลบั้มแรกในชีวิต "ทรู เอเอฟ 7 โชว์เคส" ร่วมกับเพื่อนเอเอฟ 7 โดยเขาร้องเพลง "แฟนครับ" ในอัลบั้มนี้
 

ทั้งนี้ หนุ่มปอ ยังมีผลงานเพลงจังหวัดกระแทกใจอย่าง โกรธไหลย้อน โสดกะปริบกะปรอย และรักหมุนติ้ว ที่มีท่าเต้นเอวพลิ้วสุดยียวนจนทำให้เขาดังเป็นพลุแตก แถมตอนนี้ปอยังได้รับโอกาสดี ๆ ในการก้าวขึ้นมาเป็นนักแสดง ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าฝีมือนี่ไม่ธรรมดาจริง ๆ แค่เห็นทีเซอร์ก็เรียกได้ว่า อินเนอร์มาเต็มมาก

ก่อนที่ล่าสุด "ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์" ได้ถือฤกษ์ดีเข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่  ที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร  ในวันอาทิตย์ ที่ 1 พฤศจิกายน 2563  โดยมีคุณพ่อ คุณแม่ ทั่งเหล่าศิลปิน และดารา ร่วมงานมีพิธีปลงผมในช่วงเช้า  และเข้าพิธีอุปสมบทในช่วงบ่าย ได้รับฉายา
เขมสุทธิโก (เข มะ สุท ทิ โก) แปลว่าความบริสุทธิ์อันเกษม โดยจะใช้การบวชเรียนในครั้งนี้ เพื่อศึกษาพระธรรม เป็นเวลา 15 วัน