แอฟ ทักษอร กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง ปาล์มมี่ เซอร์ไพร์สอวยพรวันเกิด กลางรายการ

 ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ 

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่คุณแม่สายสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตคนรักอย่าง สงกรานต์ เตะชะณรงค์ นั้น ก็ดูเหมือนว่า สาวแอฟ นั้นจะสวยวันสวยคืน เพราะไม่ว่าจะแต่งตัวหรือทำผมอย่างไรก็ดูเป๊ะปังไปทุกชุดเห็นแบบนี้แล้วคงต้องบอกว่าถึงแม้ว่าจะไม่โชคดีในเรื่องของความรักแต่เรื่องของการงานนั้นปังสุดๆ

เเละล่าสุด สาวแอฟ ทักษอร นั้นก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังศิลปินชื่อดังอย่าง สาวปาล์มมี่ เซอร์ไพร์สร้องเพลงอวยพรวันเกิด กลางรายการ โดยงานนี้ สาวแอฟ ได้โพสต์ระบุข้อความว่า รักที่สุด  @palmy.ig นี่คือของขวัญที่เซอร์ไพรส์ที่สุดในปีนี้ นำ้ตาร่วงไปหลายรอบ รักเพลงพี่มี่ อยู่กับเพลงพี่มี่มาตลอดทั้งสุขทั้งเศร้า แต่ปีนี้ได้ฉลองวันเกิด(ตรงวันจริง)กับพี่มี่ คือที่สุด ขอบคุณพี่มี่ และขอบคุณคุณนิด อรพรรณค่ะ 

แอฟ ทักษอร กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง ปาล์มมี่ เซอร์ไพร์สอวยพรวันเกิด กลางรายการ