- 26 พ.ย. 2563
เรียกว่าทำเอาวงการธุรกิจคึกคัก เมื่อผู้ประกาศข่าว-พิธีกรสุดฮอต “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และรายการ “โหนกระแส” ทาง ช่อง 3 กระโดดลงมาลุยธุรกิจเต็มตัวกับ “ไลโอ” ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร ด้วยการจับมือกับ บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด เรียกว่าเปิดตัวได้ไม่ถึงเดือนก็สร้างปรากฏการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ และเป็นที่จับตามอง
เรียกว่าทำเอาวงการธุรกิจคึกคัก เมื่อผู้ประกาศข่าว-พิธีกรสุดฮอต “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และรายการ “โหนกระแส” ทาง ช่อง 3 กระโดดลงมาลุยธุรกิจเต็มตัวกับ “ไลโอ” ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ คิดค้นสูตรโดยเภสัชกร ด้วยการจับมือกับ บริษัท 88 (ไทยแลนด์) จำกัด เรียกว่าเปิดตัวได้ไม่ถึงเดือนก็สร้างปรากฏการณ์ทอล์คออฟเดอะทาวน์ และเป็นที่จับตามอง
โดย “หนุ่ม กรรชัย” เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับ ไลโอ เป็นอย่างดี แม้เราจะเป็นน้องใหม่ แต่จริงๆ เราเก๋ามาก อย่างที่ผมเคยบอกว่า ผมเคยใช้มาก่อน เมื่อประมาณหลายสิบปีแล้ว ซึ่งตอนนั้นเขาขายในร้านขายยา แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่หายไป ผมเองก็หาซื้อไม่ได้ จนเรานำกลับมาพัฒนาสูตรและนำมาออกจำหน่ายอีกครั้ง ซึ่งผมมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ของเรา ก่อนที่จะตัดสินใจมาทำธุรกิจอะไรสักอย่าง ผมก็ต้องศึกษามาอย่าง และการที่ผมกล้าลงทุนกับ ไลโอ เพราะว่าทำพิสูจน์มาแล้วว่าของเขาดีจริงๆ อีกอย่างพาร์ทเนอร์ที่ผมร่วมจับมือกันถือว่าเป็นบริษัทที่ยิ่งใหญ่และมั่นคง ผมเชื่อ ไลโอ จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมครับ”