โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

คุณ โม ปริณาห์ ศรีอินทร์ กรรมการบริหาร บริษัทคูมิโกะ ซัพพลิเม้นท์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประกอบด้วย เวนิสต้า ดีท็อกซ์ ( VENISTA DETOX) ,วาเลนเอส (VALEN S) และคูมิโกะ คอลลาเจน (KUMIKO collagen) เปิดเผยผลการดำเนินงานในรอบปี 2563 ที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จสูงสุดจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งแบรนด์เวนิสต้า ดีท็อกซ์ มี แพท ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ และแบรนด์วาเลนเอส มี มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูจุดเด่นรู้และเข้าใจ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์จริง เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

คุณ โม ปริณาห์ ศรีอินทร์ กรรมการบริหาร บริษัทคูมิโกะ ซัพพลิเม้นท์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ประกอบด้วย เวนิสต้า ดีท็อกซ์ ( VENISTA DETOX) ,วาเลนเอส (VALEN S) และคูมิโกะ คอลลาเจน (KUMIKO collagen) เปิดเผยผลการดำเนินงานในรอบปี 2563 ที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จสูงสุดจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งแบรนด์เวนิสต้า ดีท็อกซ์ มี แพท ณปภา ตันตระกูล นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ และแบรนด์วาเลนเอส มี มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เป็นพรีเซ็นเตอร์ ชูจุดเด่นรู้และเข้าใจ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์จริง เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างให้มากที่สุด

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

ล่าสุด โม ปริณาห์ ควง แพท ณปภา บุกรายการ 10fight10 ทางช่องเวิร์กพอยท์ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ วาเลนเอส ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มาแรงอันดับต้นๆ ในโลกออนไลน์ พร้อมย้ำแผนการตลาดปีหน้า เตรียมนำสินค้าเข้าสู่7 ELEVEN

"สำหรับแบรนด์ Valen S ปีหน้าเราวางไว้ว่าจะเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นลูกค้าออฟฟิศและเด็กนักศึกษามากขึ้น โดยจะเอาเข้าเซเว่นแล้ว ด้วยการมีตัวเทส 3 เม็ด ในราคา 99 บาท พร้อมกับโฆษณาผ่านบิลบอร์ด ในแหล่งที่มีคนออฟฟิตอยู่เยอะ มีตลาด มีร้านอาหาร สมมุติถ้าเขานั่งทานข้าวแล้วเงยหน้ามองเห็นบิลบอร์ด ก็สามารถเดินเข้าเซเว่นไปซื้อวาเลนเอสได้เลย"

"ถ้าถามว่าทำไมถึงขายแค่ 3 เม็ด คือลูกค้าสามารถทานวันละเม็ด เราจะทานได้ 3 วัน จะรู้สึกเลย ว่าตัวเบาขึ้น เพราะใน 1 เม็ดมันจะถูกผสมไปด้วยตัวพริกไทยดำ ทานไปแล้วร่างกายจะกระชุ่มกระชวย กระปรี้กระเปร่า และมีการเบิร์นพลังงานได้ดีมาก เหงื่อจะเริ่มออก แขนขากระชับและรู้สึกเบาสบายตัวขึ้น ทำให้คนที่ทานไปแล้ว3เม็ดจะรู้สึกว่าอยากจะทานเม็ดที่ 4-5-6 ต่อค่ะ"

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่มุ่งเน้นคืนกำไรสู่สังคมอีกด้วย โดยนางสาวปริณาห์กล่าวเสริมว่า "อยากจะบอกว่า เวนิสต้าและวาเลนเอส แบรนด์นี้มีแต่ให้ และคืนสู่สังคมค่ะ ยิ่งทานยิ่งได้สุขภาพ ยิ่งทานยิ่งได้หุ่นที่เราพึงพอใจ แล้วก็ยังได้บุญอีกด้วย ล่าสุดโมเพิ่งเดินทางไปร่วมแจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และได้แพลนในปี 2564 ทุกๆ 1 กล่องจะมีมูลค่า 10 บาทในการบริจาคค่ะ"

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

สำหรับสาวๆ ที่อยากหุ่นสวยกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากสมุนไพรล้วนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

FB: Valen S เพจหลัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อหุ่นสวย

Line Official : @valen_s

คลิ๊ก https://lin.ee/3IiVl1VMc

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

 

โม ปริณาห์ มั่นใจ ดึง แพท ณปภา พรีเซ็นเตอร์ ทุ่ม 20 ล้านลุยการตลาด

>> Lazada ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี สนใจคลิก <<