6 คู่รักดาราชื่อดัง ที่จัดงานวิวาห์ใหญ่โต แต่ไม่มีสินสอด แม้แต่บาทเดียว

ในปัจจุบันนี้เหล่าดารา-นักแสดงของวงการบันเทิงไทย จะจัดงานวิวาห์ทั้งทีจะต้องจัดให้อลังการงานสร้างสมกับเป็นคนดัง เป็นคนของประชาชนที่ถูกจับตามองอยู่เสมอ แถมการันตีความหรูหราด้วยสินสอดหลายร้อยล้าน แต่งานนี้ทางทีมบันเทิงจะพาไปดู "8 คู่รักดาราของไทย" ที่จัดงานวิวาห์อย่างอลังการ แต่กลับไม่มีสินสอดแม้แต่บาทเดียว จะมีคู่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย

ในปัจจุบันนี้เหล่าดารา-นักแสดงของวงการบันเทิงไทย จะจัดงานวิวาห์ทั้งทีจะต้องจัดให้อลังการงานสร้างสมกับเป็นคนดัง เป็นคนของประชาชนที่ถูกจับตามองอยู่เสมอ แถมการันตีความหรูหราด้วยสินสอดหลายร้อยล้าน แต่งานนี้ทางทีมบันเทิงจะพาไปดู 6 คู่รักดาราของไทย ที่จัดงานวิวาห์อย่างอลังการ แต่กลับไม่มีสินสอดแม้แต่บาทเดียว จะมีคู่ไหนบ้างตามไปดูกันเลย
 

6. ชาคริต แย้มนาม - แอน ภัททิรา รุ่งโรจน์

 

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่สร้างความฮือฮาอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดังอย่าง ชาคริต แย้มนาม ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย ที่บ้านต่างจังหวัดจันทบุรี และมีเพื่อนๆในวงการมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว บอกเลยว่าทั้งคู่น่ารักมากๆเลย

 

ชาคริต แย้มนาม

5. เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย - หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย


ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 10 ปี จนหลายคนรอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะแต่ง แต่แล้วสุดท้าย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ก็ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรถกันเงียบๆ ท่ามกลางเพื่อนสนิทและผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย

 

 เมย์ ปทิดา-หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย


4. เปิ้ล นาคร ศิลาชัย - จูน กษมา ศิลาชัย


คู่นี้ฝ่ายชายลั่นประกาศชัดเจนว่าถ้าไม่แต่งงาน จะไม่มีลูก จนในที่สุดสาว จูน กษมา ได้มีลูกน่ารักๆให้ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็จัดงานแต่งแบบเล็กๆ ราบเรียบไม่เวอร์วังอะไรมากมาย แต่ทั้งงานเต็มไปด้วยความรักล้วนๆ บอกเลยว่าน่ารักมากๆ

 

เปิ้ล นาคร-จูน กษมา

3. อิน บูโดกัน (อินทิรา ยืนยง) - จอห์น ศุภชัย


ถือว่าเป็นงานแต่งที่เรียบง่ายมากเลยทีเดียว สำหรับอีกหนึ่งคู่ เมื่อนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่างสาว อิน บูโดกัน กับแฟนหนุ่ม จอห์น ศุภชัย เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย ท่ามกลางสักขีพยานซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่และคนในครอบครัวเท่านั้น

 

แต่งงานไม่มีสินสอด


2. พลอย จิดาโชติ - โอจีฟ วิตต์


เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ใครๆก็รู้ว่าทั้งคู่นี้มีฐานะไม่น้อยหย้าใคร สำหรับ พลอย จิดาโชติ-โอจีฟ วิตต์ งานแต่งของทั้งคู่ได้ทำพิธียกน้ำชาแบบไทยจีนเงียบๆ เฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น บอกเลยว่าถึงจะรวยแต่ก็ไม่จำเป็นต้องหรูมากเสมอไป

 

แต่งงานไม่มีสินสอด


1. สา มาริสา อานิต้า - เบิร์ท อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย 


นางแบบสาวชื่อดัง อย่างสาวสวยมากความสามารถอย่าง สา มาริสา น่าจะมีงานแต่งที่อลังการกว่านี้แต่สุดท้ายเธอตัดสินใจใช้ชีวิตราบเรียบและเข้าพิธีสวมแหวนแต่งงานกับแฟนหนุ่มดีกรีนักบินสุดหล่ออย่างหนุ่ม เบิร์ท อัตตพล อย่างเรียบง่ายต่อหน้าครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

 

แต่งงานไม่มีสินสอด

6 คู่รักดาราชื่อดัง ที่จัดงานวิวาห์ใหญ่โต แต่ไม่มีสินสอด แม้แต่บาทเดียว
                                              >>Lazada ดีลสุดพิเศษ สนใจคลิก<<