ดีเจมะตูม เครียดหนัก หลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นยินดีร่วมมือหากโดนคดี

ต้นสังกัดเผยอาการ ดีเจมะตูม หลังรักษาโควิด-19 แล้ว 14 วัน เจ้าตัวเครียดหนักหลังรู้ทุกดราม่า ห่วงสภาพจิตใจแม่ พร้อมยินดีให้ความร่วมมือหากโดนดำเนินคดี

เปิดต้นปีมาเรียกว่างานเข้าไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" หลังจากที่เจ้าตัวได้จัดปาร์ตี้วันเกิด ก่อนที่จะติดเชื้อโควิด-19 และกลายเป็นคลัสเตอร์แพร่กระจายเชื้อทำให้มีผู้ติดเชื้อไปแล้วกว่า 30 ราย อีกทั้งยังมีคนกลุ่มเสี่ยงสัมผัสร่วมกว่า 100 ราย

ดีเจมะตูม เครียดหนัก หลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นยินดีร่วมมือหากโดนคดี นอกจากนี้ ดีเจมะตูม ยังเจอกระแสดราม่าถึงความไม่รับผิดชอบต่อสังคม เพราะทางรัฐบาลได้มีการประกาศให้งดจัดกิจกรรมสังสรรค์ แต่ยังฝ่าฝืนจนทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวนมาก พร้อมกับมีการขุดคุ้ยประวัติการศึกษาออกมาแฉว่าอาจจะเป็นเรื่องเท็จก็เป็นได้ จนทางเอไทม์ มีเดีย ต้นสังกัดต้องออกมาชี้แจงเรื่องกล่าว

ดีเจมะตูม เครียดหนัก หลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นยินดีร่วมมือหากโดนคดี

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัด ยังได้อัปเดตอาการของดีเจมะตูม ที่เข้ารับการรักษาโรคโควิด-19 มาแล้ว 14 วัน มีอาการดีขึ้นมาก ไข้ลดลง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง โดยดีเจมะตูม ได้อัปเดตข่าวสารต่างๆจากทางโซเชียลอยู่เรื่อยๆ ในช่วงแรกๆเกิดความเครียดมาก แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ทางต้นสังกัดได้มีการให้กำลังใจและให้ลดการเสพข่าวจากทางโซเชียลลง มะตูมรู้สึกเป็นห่วงสภาพจิตใจของคุณแม่มากที่สุด ซึ่งความเครียดของมะตูมตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นต้องให้นักจิตวิทยาเข้าไปช่วยเหลือ โดยต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง

ดีเจมะตูม เครียดหนัก หลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นยินดีร่วมมือหากโดนคดี

 

ดีเจมะตูม เครียดหนัก หลังเจอดราม่าถล่ม ลั่นยินดีร่วมมือหากโดนคดี >>Lazada Double Sale  มอบดีลช้อปสุดพิเศษ สนใจคลิก<<