ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน

แม่ก็คือแม่! ทำดีผลงานประจักษ์จนคนรักทั้งประเทศ สำหรับนางสาวไทยในตำนาน “บุ๋ม ปนัดดา” ตัวแม่เรื่องการทำความดี ที่ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้เดือดร้อนอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดง แจ้งจับโมเดลลิ่งหื่น จนโด่งดังสนั่นประเทศ งานนี้ยังขอมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ Z story เม้าท์มอยเรื่องการก่อตั้งองค์กรทำความดีที่โดนเม้าท์หนักว่าสร้างภาพ? แต่เจ้าตัวก็ยังกัดฟันสู้ตายแม้ครั้งหนึ่งในชีวิตเกือบโดนขู่ฆ่า และถูกลักพาตัวลูกสาวมาแล้ว

ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน

แม่ก็คือแม่! ทำดีผลงานประจักษ์จนคนรักทั้งประเทศ สำหรับนางสาวไทยในตำนาน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ตัวแม่เรื่องการทำความดี ที่ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้เดือดร้อนอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดง แจ้งจับโมเดลลิ่งหื่น จนโด่งดังสนั่นประเทศ งานนี้ยังขอมาเปิดใจอีกครั้งผ่านรายการ Z story เม้าท์มอยเรื่องการก่อตั้งองค์กรทำความดีที่โดนเม้าท์หนักว่าสร้างภาพ? แต่เจ้าตัวก็ยังกัดฟันสู้ตายแม้ครั้งหนึ่งในชีวิตเกือบโดนขู่ฆ่า และถูกลักพาตัวลูกสาวมาแล้ว

รู้สึกยังไงที่คนชอบบอกว่า “บุ๋ม ปนัดดา” สร้างภาพ?

“เราก็มักจะตอบเจ็บๆไปว่า ภาพดีๆของดาราก็ดูบ้างก็ได้ค่ะ และดิฉันก็จะขยันทำให้คุณตามด่าไม่ทันเลย”

เอาตัวเองเข้าไปพัวพัน หลายคดีจนคนโพสต์ด่าในFacebook ว่า “อีบุ๋ม...มึงควรตาย”?

“คือการที่เราจะไปช่วยใครสักคนนึง อย่างเช่นเรื่องของการค้ามนุษย์ หรือว่าเป็นคดีความของเรื่องการข่มขื่น คนต้องเข้าใจก่อนว่าช่วยหนึ่งคน ก็จะมีคนที่เกลียดบุ๋มเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน นั่นก็คือคนร้าย หรือเป็นเจ้าของซ่อง คนเสียผลประโยชน์ เจ้าของซ่อง แม่เล้า แม่แทคบ้าง เพราะเค้าจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินให้ผู้หญิงไปแล้ว ค่ากิน ค่าอยู่ ค่านายหน้าไปแล้ว อยู่ๆฉันไปเอาตัวกลับมา แสดงว่าเค้าเสียหายเป็นหมื่นต่อคน ดิฉันไปทำลายซ่องเค้าก็ทำมาแล้ว เค้าก็ขู่เลย เดินมาบอกเลย เจอหน้าเลยนะ เพราะดิฉันก็ไปที่ประเทศนั้น เค้าก็เดินมาเจอหน้าบุ๋ม แล้วก็บอกว่าคุณบุ๋มคุณมาทำไม อย่างนี้เลย พี่ก็ตอบไปว่า....ไม่กลับ”

ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน

แล้วมีเคสหนักที่มีคนขู่แบบถึงขั้นจะเอาชีวิตบ้างมั้ย?

“มี...มีคนแบบว่าเอาปืน M16 มาวางบนโต๊ะเลย เอาM16มาวางบนโต๊ะ แล้วบอกอีบุ๋มมึงดูนะ ถ้ามึงยังทำแบบนี้อยู่ กูจะเอามึงให้ตาย แบบนี้เลย”

 

แล้วพอเห็นปืน M 16 มาวางต่อหน้าเรา แล้วเราไม่กลัวหรอ?

“คนทำจริง ยิงจริงไม่ขู่ครับ ไอ้พวกขู่มันไม่ทำหรอก แต่ไอ้พวกที่มันไม่พูดอะ ทำ (หัวเราะ) น่ากลัวกว่าจริง”

เห็นว่าเรื่องหนักสุดที่โดนมา คือขู่เอาชีวิตลูกไปเลยหรอ?

“ใช่ อันนั้นมีมาทั้งรูปแบบจดหมาย และข้อความ บอกอีบุ๋มมึงระวังลูกมึงเอาไว้ให้ดี พูดแบบนี้เลยอะ”

ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน

แล้วเราทำยังไง คิดว่าจะหยุดทำความดีช่วยเหลือคนเลยมั้ย?

“ก็เราต้องนั่งคุยกันในบ้านอะ เรามานั่งคุยกันว่าสิ่งที่บุ๋มกำลังทำเนี้ย คนในบ้านจะสู้ไปกับบุ๋มแค่ไหน ซึ่งทุกคนในบ้านก็ทนไม่ได้ที่จะเห็นผู้หญิงรังแก และทนไม่ได้ที่จะไม่ออกไปช่วย ทั้งๆที่เห็นว่ามีคนขอความช่วยเหลืออยู่ ส่วนลูกบุ๋ม บุ๋มก็จะคุยว่าอันดา แม่เตรียมเคลียร์สมบัติทุกอย่างให้แล้ว หนูสามารถเรียนจบของหนูได้สบายๆอย่างที่หนูอยากเป็นหมออย่างที่หนูต้องการ แต่หนูต้องเข้าใจงานของแม่ ดังนั้นหนูต้องดูแลตัวของหนูให้ดี แม่ทำทุกอย่างเพราะสิ่งเดียวที่แม่ทำ คืออยากให้หนูภูมิใจว่ามีแม่คนนี้ เป็นแม่ของหนู ดังนั้นหนูต้องดูแลตัวเองให้ดี ไม่ใช่เดินออกมาหน้าโรงเรียนเล่น หนูต้องรู้สถานการณ์ของตัวเองให้ดีว่า คืออะไร และหนูจะไปทำอะไรบ้าง หนูต้องระวังตัวเองให้ดี เพราะแม่ต้องทำงานแบบนี้ แม่ต้องช่วยคน”

ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน

พูดเหมือนแบบว่ามีการเตรียมตัวไว้แล้ว ถ้าวันนึงจะต้องเป็นอะไรไป?

“ก็เราเตรียมตัวตายอยู่เสมออยู่แล้ว เพราะว่าอย่าลืมเมื่อหลายปีก่อน ประมาณสัก10ปีที่แล้ว 12ปีที่แล้ว บุ๋มไปลงโปรเจ็คท์ของโรงเรียนทางภาคใต้ 3จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่นั้นอ่ะวางระเบิดบุ๋มประจำ ถึงขนาดทำคาร์บอมบ์ปี57 เวลาบุ๋มขึ้นรถตู้ปุ๊บทหารจะเอาปืน9 มม.เสียบให้หน้าเบาะให้บุ๋มเลย อันนี้ของคุณบุ๋มนะครับ เอาไว้ป้องกันตัวเอง ตำรวจ ทหารให้พี่แบบนี้ เราก็หันไปมอง โจรใต้มีm16อะพี่ อันนี้จะช่วยหนูได้หรอ คือจริงๆไม่หรอก อะไรก็ตามถ้าเกิดเรื่อง ห้ามโดนลักพาตัว ตายซะดีกว่า เพราะใจเราไปช่วยตรงนั้น มันก็เลยเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ก็ต้องคุยกับลูกให้ชัดเจน ลูกเข้าใจค่ะ เค้าไม่เคยงอแง้ใดๆ เมื่อวานเพิ่งนั่งเคลียร์กับลูก ถ้าแม่ตาย จัดงานศพกี่วัน มันหันมา วันเดียว เราบอกเฮ้ย3วันเหอะ เค้าคิดว่าไม่เหนื่อย เราบอก3วันเหอะ เดี๋ยวต่างจังหวัดมาไม่ทัน (หัวเราะ) ในส่วนที่เค้าจะกล่าวในงานแม่ ลูกไม่ต้องเป็นห่วงเลยนะ เอาในวิกิพีเดียได้ แล้วมันก็เปิดดูจริงๆ แล้วบอกแม่ มันยาวมากเลยแม่ หนูเอาSIRI อ่านได้มั้ย เราก็บอกจะดีหรอลูก นางบอกยาวไป ประวัติแม่เยอะ (หัวเราะ)”

ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน

 

ล้วงลึก บุ๋ม ปนัดดา ทำดี จนโดนM16ขู่ปลิดชีพ วางแผนการถ้าสิ้นบุญ ขอลูกสาวสวดศพ3วัน >>Lazada มอบดีลช้อปสุดพิเศษ รับตรุษจีน สนใจคลิก<<