"เติ้ล ธนพล" ชีวิตพีคสุด ร่วงตุ๊บจากพระเอกดัง แต่หัวใจฟู่ฟ่อง คบโคโยตี้ตัวท็อป

"เติ้ล ธนพล" ชีวิตพีคสุด ร่วงตุ๊บจากพระเอกดัง แต่หัวใจฟู่ฟ่อง คบโคโยตี้ตัวท็อป

"เติ้ล ธนพล" ออกมาเล่าปัญหาที่ถาโถมเข้ามา ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ หนุ่มเติ้ลเผยว่าเครียดหนักทั้งคดีความและไม่มีงานทำ นอนไม่หลับต้องกินเหล้าแทนการใช้ยา แถมยังเคยคิดสั้น หนุ่มเติ้ลรู้สึกว่าชีวิตไร้ค่า ก่อนที่จะสำนึกได้ เกือบได้ตายจริงๆ หนุ่มเติ้ลยังเผยวินาทีกระอักเลือด เกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น เขานอนนิ่งอยู่ 2 ชม.ก่อนถึงรพ. ระบบภายในร่างกายเพี้ยนต้องเข้า ICU หมอบอกเป็นตับโป่งพอง 
 

เติ้ล ธนพล

 

จากนี้ต้องอยู่ให้ได้ และที่สำคัญการออกกำลังกายช่วยได้จริง ส่วนกรณีโดนโพสต์ด่า ให้ทนายเป็นคนจัดการ ขอโทษผู้จัดทั้งหลายที่ทำผิดพลาด ขอโอกาสแก้ตัว 

 

เติ้ล ธนพล

 

ด้านความรักสุดแฮปปี้กับโคโยตี้ตัวท็อป แฟนสาว “นิวนิว เอวเด้ง” อดีตแชมป์โคโยตี้สุดเซ็กซี่ของประเทศไทย เด็กข้างบ้านเหรอ โอเค๊…เราคุยกันรู้เรื่องครับ เป็นงานบริการเหมือนกัน เป็นงานที่ให้ความสุขคนอีกรูปแบบ ผมชอบผู้หญิงที่ทำงาน ไม่ใช่ว่าสวยใสไร้สติ อันนี้ก็ไม่ไหว แต่ถ้าสวยใสเซ็กซี่ แต่ทำงานมีความคิด ผมว่าโอเคนะ
 

เติ้ล ธนพล

 

เราเปิดพร้อมรับทุกคนที่จะเข้ามา แต่คุยกันรู้เรื่องหรือเปล่า บางคนเข้ามาคุยไม่รู้เรื่องก็ต้องไป บางคนเข้ามาคุยกันรู้เรื่อง ก็คุยต่อกันไป มันเหมือนกับการใช้ชีวิตร่วมกัน ถ้าวันหนึ่งมันไม่มีความสุข อยู่ไปมันก็ฝืน
 

เติ้ล ธนพล

 

เติ้ล ธนพล