"หนุ่ม เสกสรร" กับเส้นทางในวงการกว่า 34 ปี ที่ล้มเป็นโดมิโน่ ธุรกิจเจ๊งเป็นหนี้พันล้าน!

"หนุ่ม เสกสรร" กับเส้นทางในวงการกว่า 34 ปี ที่ล้มเป็นโดมิโน่ ธุรกิจเจ๊งเป็นหนี้พันล้าน!

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ หนุ่ม-เสกสรร ชัยเจริญ เขานั้นเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยงานถ่ายแบบ และงานแสดงภาพยนตร์ ต่อมาจึงเข้าสู่วงการเพลง ซึ่งได้มาจากการไปร่วมรายการของบริษัท เจเอสแอล โดยทางบริษัทได้ฟังเสียงร้องก็ชอบใจจึงเรียกเสกสรรเข้าไปพบ เมื่อทางเจเอสแอลก่อตั้งบริษัท "คีตา" ขึ้นมาพอดี 
 

หนุ่มเสก

 

เสกสรรจึงได้เป็นนักร้องคนแรกของค่าย และได้ตั้งชื่อในวงการให้ว่าหนุ่มเสก เนื่องจากเสกสรรมีชื่อเล่นว่าหนุ่ม โดยอัลบั้มชุดแรกวางแผงในปี พ.ศ. 2530 ในชื่อว่า ดนตรีออกเดิน มีเพลงเด่นคือ รักเป็นดั่งต้นไม้ และออกอัลบั้มกับคีตาอีก 3 ชุด ก่อนย้ายเข้าสังกัดแกรมมี่ โดยออกอัลบั้มอีกประมาณ 4 ชุด ก่อนออกจากวงการ เพื่อไปทำธุรกิจร้านอาหารและสถานบันเทิง แต่ดำเนินงานได้ระยะหนึ่งต้องเลิกกิจการ

 

หนุ่มเสก

 

ล่าสุด "หนุ่มเสก" ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ คุยแซ่บโชว์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมา ด้านหนุ่มเสกเผยว่าชีวิตบ้าดีเดือด เคยลงทุนธุรกิจ 600 ล้านก่อนเจ๊งเป็นหนี้พันล้าน และเครียดถึงขั้นคิดสั้น คิดที่จะยิงปืนฆ่าตัวตายยกครัว แต่เปลี่ยนใจเพราะ "ป๋าเปรม" หนุ่มเสกยกผ๋าเปรมให้เป็นผู้มีบุญคุณที่สุดในชีวิต 
 

หนุ่มเสก

 

หนุ่มเสก เผยอีกว่าขอเมินข่าวเมาท์ที่ไม่ดีๆ และหลังจากนั้นตัวเองนั้นได้ผันตัวมาทำธุรกิจโรงหล่อพระ พอมีสถานการณ์โควิด บรรลัยกว่ายุคต้มยำกุ้ง ด้านสถานะครอบครัว อยู่กินกับนางงามคนหนึ่งที่เคยประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส

 

หนุ่มเสก

 

ชมคลิป

 

ขอบคุณรายการ : คุยแซ่บโชว์