ภาพล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง หลังทำศัลยกรรม ทุบใหม่ทั้งหน้า สวยจนจำแทบไม่ได้

สิตางศุ์ บัวทอง เปิดใจพร้อมเผยให้เห็นใบหน้าล่าสุดหลังศัลยกรรม โดยตอนแรกจะเอาแค่ดึงหน้า ประเมินราคา 9 แสนกว่า แต่ดึงแต่หน้าไม่พอ มีโครงอื่น ๆ เบี้ยว เลยต้องตัดโหนก ตัดกราม มาเติมคาง ตัดปากล่าง ซึ่งตอนนี้ปากเริ่มเข้าที่แล้ว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง "สิตางศุ์ บัวทอง" หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้ออกเปิดภาพ ทำศัลยกรรมครั้งล่าสุดออกมา โดยได้ออกมาโพสต์ภาพแรกหลังจากที่เจ้าตัวนั้นหน้าบวมเต็มไปด้วยผ้าพันรอบศีรษะ ในระหว่างที่กำลังทำศัลยกรรม

สิตางศุ์ บัวทอง

ต่อมา สิตางศุ์ บัวทองโพสต์อัปเดตใบหน้าหลังศัลยกรรมได้ 3 วัน ซึ่งพบว่าผิวหน้าเริ่มตึง ไม่มีรอยเหี่ยวย่น ความบวมลดลงเยอะมากแล้ว พร้อมไลฟ์สดระบุว่า "เรามีเรา" โชว์ความหวานที่สามีดูแลเป็นอย่างดี คอยป้อนข้าวป้อนน้ำให้ จัดยาให้ทานตลอด งานนี้ทำเอาสามีหลงรักหัวปักหัวปำแน่นอน

ภาพล่าสุด สิตางศุ์ บัวทอง หลังทำศัลยกรรม ทุบใหม่ทั้งหน้า สวยจนจำแทบไม่ได้

ล่าสุด ในรายการ วันบันเทิง สิตางศุ์ บัวทอง ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมเผยให้เห็นใบหน้าล่าสุดหลังศัลยกรรม โดยตอนแรกจะเอาแค่ดึงหน้า ประเมินราคา 9 แสนกว่า แต่ดึงแต่หน้าไม่พอ มีโครงอื่น ๆ เบี้ยว เลยต้องตัดโหนก ตัดกราม มาเติมคาง ตัดปากล่าง ซึ่งตอนนี้ปากเริ่มเข้าที่แล้ว

สิตางศุ์ บัวทอง

ส่วนตาไม่ได้ทำ เดี๋ยวดึงหน้าแล้วจะได้ตาด้วย พอเก็บหน้า จบงานคือสิ้นเดือน จะไม่มีรูตรงหน้าแม่อีก อันนี้เป็นอีกหนึ่งงานที่จะโปรโมตว่าในไทยมีดึงหน้าแบบเกาหลี จะได้ไม่ต้องเสียหลายล้าน แต่หน้าตนก็ตก 4 ล้าน ซึ่งมีสปอนเซอร์ใจดีออกค่าทำให้

สิตางศุ์ บัวทอง

นอกจากนี้ ในบัญชี TikTok @leluxsurgery ยังได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ อัปเดตความสวยของ สิตางศุ์ บัวทอง พร้อมยังแต่งสวยให้เพิ่ม บอกเลยงานนี้กลายเป็นคนละคน สวยจนจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews