ท๊อฟฟี่ อาลัย  ตุ้ย PLAYGROUND เผย เจ้าตัวรู้อยู่ได้ไม่นาน แฟนสาวถึงกับโกนผมบวชชีให้ แต่ก็เปลี่ยนโชคชะตาไม่ได้

จากกรณีการเสียชีวิตของ ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ มือกีต้าร์วง PLAYGROUND ที่จากไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 64 หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนรถกระป้อ ที่กำลัง จอดส่งผู้โดยสารอยู่ริมถนน

จากกรณีการเสียชีวิตของ  ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ มือกีต้าร์วง PLAYGROUND ที่จากไปอย่างกะทันหัน เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 64 หลังประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนรถกระป้อ ที่กำลัง จอดส่งผู้โดยสารอยู่ริมถนน 

 

ตุ้ย PLAYGROUND
ลาซาด้าลดหนัก

ล่าสุดทาง ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี หรือ ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ได้โพสต์คลิปรายการ TheGhostSecret ที่ ตุ้ย วัชระ และ แอน แฟนสาว เคยไปออกเมื่อช่วงประมาณต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมี อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส, ส้มเช้ง สามช่า และ ตนเองเป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมข้อความว่า...

 

    ท๊อฟฟี่ อาลัย  ตุ้ย PLAYGROUND

 

"ส่วนหนึ่งในเนื้อหารายการที่ นายสมตุ้ย เพลย์กราวด์ มาเป็นแขกรับเชิญ จริงๆ แล้วนอกรอบอาจารย์โอเล่ได้แจ้งกับตุ้ยไว้แบบตรงๆ ว่าตุ้ยจะอายุสั้นนะ อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี (สาเหตุที่พูดแบบนี้ออกอากาศ ไม่ได้เพราะมันละเอียดอ่อน ถ้าคนไม่เชื่อมันก็เหมือนเป็นการแช่งจึงมาเตือนกันเองตอนพักเบรคกอง) และให้คุณตุ้ยแก้ไขด้วยการบวชพระ"
 

"หลังจากนั้นน้องแอน (แฟนตุ้ย) ก็ได้ทำการโกนหัวบวชชีให้ เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ก็คิดว่าจะทุเลาเบาบางลงได้มั่ง เมื่อคืนที่ตุ้ยนั่งอยู่กับเพื่อนๆ ตุ้ยยังพูดกับเพื่อนๆ ว่าเขารู้ตัวเองว่าเขาอยู่อีกไม่นาน แต่เพื่อนๆ ก็คิดว่าตุ้ยพูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย และไม่คิดว่ามันจะเร็วมากขนาดนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับครอบครัวของน้องตุ้ย , สมาชิกวง PLAY GROUND , น้องแอน  กับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยนะครับ รักนายตลอดไปตุ้ย" 

 

ตุ้ย PLAYGROUND

 

 ตุ้ย PLAYGROUND

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม