ส่งกำลังใจให้ หนุ่ม กรรชัย มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ขณะอ่านข่าว

เรียกว่าช่วงนี้โหมงานหนักเอาเรื่องสำหรับพิธีกรขวัญใจประชาชน อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่วันนี้(24  มิ.ย.64)เสร็จจากรายการโหนกระแสแล้ววิ่งมารับงานพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ต่อในช่วงเย็น

เรียกว่าช่วงนี้โหมงานหนักเอาเรื่องสำหรับพิธีกรขวัญใจประชาชน อย่าง หนุ่ม กรรชัย ที่วันนี้ (24  มิ.ย.64)เสร็จจากรายการโหนกระแสแล้ววิ่งมารับงานพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ต่อในช่วงเย็น จนขณะเข้ารายการมีสีหน้าเหนื่อยล่าอย่างเห็นได้ชัด จนพิธีกรร่วมอย่าง ดีเจเชาเชา ชวลิต และมดดํา คชาภา ต้องเอ่ยถามว่าไหวหรือไม่ ระหว่างกำลังไลฟ์สดรายการอยู่ จนชาวเน็ตที่ได้ชมต่างส่งกำลังใจและให้หนุ่ม ไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากกลัววูบกลางรายการ

 

รายการข่าวใส่ไข่

ส่งกำลังใจให้ หนุ่ม กรรชัย มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ ขณะอ่านข่าว

ซึ่งทางตัวหนุ่ม บอกว่าตนมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะอยู่แล้วเป็นโรคประจำตัว จู่ๆมันก็จะเป็นขึ้นมาเองมีอาการเหนื่อยประกอบกันแน่นหน้าอก ซึ่งหากใครยังจำได้เหตุการณ์ลักษณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อตอนหนุ่มอัดรายการตีท้ายครัว จนต้องขออนุญาติทีมงานไปโรงพยาบาลก่อน

 

รายการข่าวใส่ไข่

 

รายการข่าวใส่ไข่

โดยในแต่ละช่วงตลอดรายการข่าวใส่ไข่จะเห็นว่าหนุ่มนั้นจับหน้าอกอยู่ตลอดเวลาจากอาการแน่นและได้กัดฟันทำหน้าที่พิธีกรจนจบรายการ ก่อนที่จะเดินทางไปโรงพยาบาลต่อเพื่อดูอาการว่าหนักหรือไม่เห็นแล้วขอปรมมือให้สปิริตของหนุ่มเลย ยังไงก็ขอให้หนุ่ม ดูแสุขภาพตัวเองด้วยเพื่อแฟนๆข่าวและครอบครัว

 

รายการข่าวใส่ไข่
 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด