หนุ่ม กรรชัย อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว หลังหัวใจเต้นผิดจังหวะกลางรายการสด จนต้องส่ง รพ.

หนุ่ม กรรชัย อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว หลังหัวใจเต้นผิดจังหวะขณะกำลังจัดกลางรายการสด จนต้องส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 64 ทำเอาแฟนคลับต่างเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" นักแสดงและพิธีข่าวชื่อดัง ได้มีอาการป่วยกลางรายการข่าวใส่ไข่ ซึ่งในระหว่างที่กำลังนั่งจัดการสดอยู่นั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เอามือจับหน้าอกตัวเอง ก่อนที่จะบอกว่ารู้สึกไม่ค่อยสบาย หัวใจเต้นผิดจังหวะ และรู้สึกเหนื่อยๆ จนพิธีกรร่วมอย่าง ดีเจเชาเชา ชวลิต และ มดดํา คชาภา ต้องเอ่ยถามว่าไหวหรือไม่ ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย บอกว่าเป็นโรคประจำตัว ก่อนที่จะไปโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

หนุ่ม กรรชัย

ลาซาด้า ดีลดี

โดยล่าสุดเมื่อเวลา 21.30 น. ใ ทางเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เฮียแกมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ (เป็นโรคประจำตัว) เริ่มมีอาการช่วงต้นๆ รายการข่าวใส่ไข่ หน้าซีด ดูมึน และเอามือจับหน้าอกตัวเองตลอด ล่าสุดไปหาหมอแล้ว ตอนนี้ปลอดภัยครับ หมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะแล้ว ฝากถึงมดดำ วันหลังเห็นเฮียแกออกอาการแบบนี้ พักรายการ เอาแกไปส่ง รพ. เลยเน้อ แล้วให้คนอื่นอ่านแทน อย่ารอจนถึงจบรายการ"

Drama-addict
 

ทั้งนี้ หลังจากที่เพื่อนๆในวงการและบรรดาแฟนคลับต่างทราบข่าว ต่างแสดงความห่วยใยไปถึง หนุ่ม กรรชัย กันเป็นจำนวนมาก ต่างขอให้หายไวไว พร้อมกับบอกว่าให้พักผ่อนร่างกายบ้าง อย่าโหมทำงานหนัก

 

หนุ่ม กรรชัย

 

ขอบคุณ FB : Drama-addict

 

ลาซาด้า ดีลดี