บุ้ง สะธี ตกใจ ไปตรวจภูมิหลังฉีดซิโนแวคครบ2เข็ม พบลดลงอย่างเร็ว

บุ้ง สะธี ทายาทตึกใบหยก ตกใจ ไปตรวจภูมิหลังฉีดซิโนแวคครบ2เข็ม กลับพบลดลงว่าภูมิลดลงอย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาเพียงไม่ถึงเดือน พร้อมถามหาเฝ้ารอวัคซีนทางเลือกอย่างใจจดใจจ่อ

เรียกได้ว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้ยังคงถือว่าน่ากลัวมากๆเลยทีเดียวสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ที่ยังคงมียอดผู้ติดเชื้อสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ก็มีจำนวนยอดผู้ติดเชื้อสูงถึง 5406 ราย เสียชีวิตจำนวน 22 ราย ทำให้มียอดผู้ป่วยยืนยันสะสมแล้วจนถึงวันนี้ 249,853 ราย

ยอดโควิด

ลาซาด้า ดีลดี

ปัจจุบันทางรัฐบาลก็ได้นำเข้าวัคซีนสู่ประเทศไทยแล้วสำหรับ วัคซีนซิโนแวค และ วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอาจจะมีหลายคนที่ยังกลัวและไม่มั่นใจเนื่องจากกลัวมีผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน

วีคซีนโควิด

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงแห่เข้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันหลายท่าน ซึ่งเป็นการสร้างความมั่นใจและกระตุ้นให้กับเหล่าประชาชนกล้าที่จะไปฉีดวัคซีนอีกด้วย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะได้ผลเพราะมีเหล่าบรรดาประชาชนจำนวนมาก เข้ามาสอบถามถึงวิธีการลงทะเบียนฉีดวัคซีนกับดาราฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก

ดารา ฉีดวัคซีน

ดาราฉีดวัคซีน

 

ล่าสุดทางด้าน บุ้ง ใบหยก ได้ออกมาโพสต์โชว์ใบตรวจหลังเจ้าตัวไปตรวจหาภูมิ หลังจากการฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว แต่กลับพบว่าลดลงอย่างรวดเร็วในเวลาไม่ถึงเดือน

บุ้ง ใบหยก

งานนี้ทางด้าน บุ้ง ใบหยก ได้โพสต์เอาไว้ว่า ด้วยความอยากรู้ ไปตรวจภูมิรอบแรก หลัง Sinovac เข็ม 2 14 วัน รอบ 2 หลังเข็ม 2 34 วัน ไม่น่าเชื่อ!!!!! ภูมิลดลงอย่างรวดเร็วไม่ถึง เดือน!!!! อย่าที่บอก ฉีดกันตาย จริงๆ เฝ้ารอวัคซีนทางเลือกอย่างใจจดใจจ่อ  ใครอยากรู้ไปตรวจที่ @jetanin_hospital เลยจ้า

ตรวจภูมิ

ตรวจภูมิ

ขอบคุณข้อมูลจาก ThaiNews

ลาซาด้า ดีลดี