ภาพล่าสุด น้องอีตั้น ลูกชายคนเล็ก หมิว ลลิตา ช่วยคุณแม่ในร้านกาแฟ

ภาพล่าสุด น้องอีตั้น ลูกชายคนเล็ก หมิว ลลิตา ช่วยคุณแม่ในร้านกาแฟ ขึ้นแท่น #บาริสต้าหล่อบอกต่อด้วย

เห็นมาตั้งแต่เล็กๆ จริงๆ สำหรับ น้องอีตั้น หรือ ศักดิเดช ศศิประภา วัย 18 ปีในปัจจุบัน ลูกชายคนที่ 2 ของแม่หมิว ลลิตา ศศิประภา ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่หมิวมักจะพาลูกๆ ทั้งอีตั้น และ แพลงตอน ศศิเดช ลูกชายคนโตมาอวดความน่ารักในรายการทีวีบ่อยๆ ก่อนที่ลูกๆ ทั้งสองจะโฟกัสที่เรื่องเรียนกระทั่งมาถึงตอนนี้ต้องบอกเลยว่า น้องๆ โตเป็นหนุ่มแล้ว

ลูกชาย  หมิว ลลิตา ซ้าย : แพลงตอน - ขวา : อีตั้น

ซ้าย : แพลงตอน - ขวา : อีตั้น

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

เพราะล่าสุดภาพล่าสุดที่ แหม่ม คัทลียา นางเอกในยุคเดียวกันกับ หมิว ลลิตา ได้ออกมาเผยภาพที่ไปอุดหนุนคาเฟ่เพื่อนสาวให้แฟนคลับได้ชมกันด้วย พร้อมบอกว่า "เมื่อคุณลลิตาเปิดร้านเบเกอรี่และโรงแรมสุดน่ารักแถวชะอำ แฟนคลับอย่างเราก็ต้องตามมาอุดหนุนนะคะ ขนมคุณเขาอร่อยมากทุกชนิด รับประกันโดยคุณหมีผู้มีจิตวิญญาณและ skills การทำขนมแบบมหัศจรรย์! ขอแนะนำทุกคนให้แวะมานะคะ สถานที่น่ารัก เก๋มาก ขนมอร่อยเหาะ ที่สำคัญเจ้าของและเชฟ Michelin น่ารักสุดกำลังค่ะ"

 หมิว ลลิตา,แคทรียา

โดยก่อนนหน้านี่้ที่ไม่ค่อยเห็นหมิว ลลิตา มีผลงานอย่างละครและงานพิธีกรให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงบ้าง แต่ระยะหลังๆ ดูเหมือนเธอจะทุ่มเทให้กับธุรกิจส่วนตัวอย่างเต็มตัว หลังเปิดร้านเบเกอรี่และโรงแรม ซึ่งมีลูกชายทั้งสองคน น้องแพลงตอน ศศิเดช และ น้องอีตั้น ศักดิเดช มาคอยช่วยคุณแม่ด้วย
 

ลูกชาย  หมิว ลลิตา

ทว่าสิ่งที่ทำให้แฟนคลับโฟกัสกันอย่างที่สุดก็เห็นที่จะเป็นบาริสต้าสุดหล่อที่คอยยืนชงกาแฟ และเสิร์ฟขนมอยู่ในร้านนี่แหละ เพราะขนาดอยู่ภายใต้หน้ากากอนามัยยังหล่อทะลุแมสก์ออกมาเลย พอเปิดเผยหน้าให้ยลโฉมเต็มๆ ก็ถึงบางอ้อ เพราะบาริสต้าสุดหล่อคนนี้ก็คือ น้องอีตั้น ลูกชายคนเล็กหมิว ลลิตา นั่นเอง

ลูกชาย  หมิว ลลิตา

บอกเลยว่า งานนี้ทำเอาแฟนคลับและสาวๆ พากันกรี๊ดตื่นเต้นกันเป็นแถว เพราะลูกชายคุณแม่หมิวนั้นยิ่งโต ยิ่งหล่อ ออร่ามาเต็ม หน้าตาได้ความสวยของคุณแม่มาเต็มๆ จนต้องขอกดไลก์และเปิดวาร์ปกันรัวๆ นอกจากนี้แฟนๆ ยังพากันติดแฮชแท็ก #บาริสต้าหล่อบอกต่อด้วย กันเพียบ เรียกว่า อาหารก็ถูกปาก แถมยังมีอาหารตาให้ชมอีกด้วย

ลูกชาย  หมิว ลลิตา

ลูกชาย  หมิว ลลิตา

ลูกชาย  หมิว ลลิตา

ลูกชาย  หมิว ลลิตา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า