เป๊ก สัณณ์ชัย สามีธัญญ่า ธัญญาเรศ  รีวิวฉีดวัคซีนโมเดอร์นาได้ 8 วัน หลังเคยผ่าปอดข้างขวา 70%

ต้องบอกว่าทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์กันไอจีแทบแตก หลัง เป๊ก สัณณ์ชัย สามี สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ บินไปอเมริกา ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็มแรก หลังฉีดซิโนแวค ครบ 2 เข็ม

ต้องบอกว่าทำเอาหลายๆคน ต่างคลายความกลัว เเละความกังวลของประชาชน เมื่อสามีนักเเเสดงชื่อดัง อย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย” ได้โพสต์อวดรูปฝากแฟนคลับ หลังฉีดวัคซีนซิโนแวค ครบ 2 เข็มแล้ว

 

เป๊ก สัณณ์ชัย  บินไปอเมริกา ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา

 ลาซาด้าแจกโค้ด

เเละก่อนหน้านี้ ต้องบอกว่าทำเอาเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์กันไอจีแทบแตก หลัง เป๊ก สัณณ์ชัย สามี สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ บินไปอเมริกา ฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็มแรก หลังฉีดซิโนแวค ครบ 2 เข็ม

 

เป๊ก สัณณ์ชัย  บินไปอเมริกา ฉีดวัคซีนโมเดอร์นา

เเละล่าสุด หนุ่มเป๊ก สัณณ์ชัย นั้นก็ได้รีวิวหลังฉีดวัคซีนโมเดอร์นา 8 วัน โดยงานนี้ เป๊ก ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 8 วันแล้วกับ Modernaเข็มที่ 3 ไม่มีอาการอะไรเลยนะครับ ใครที่เป็นกังวลว่าฉีดได้มั้ย ส่วนตัวผมคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะได้ปรึกษาหมอมาจากกทมสามท่านแล้ว และหมอทางนี้ก็บอกว่า ฉีดอะไรได้ก็ฉีดไป อย่าน้อยก็ทำให้ไม่ไปแพร่เชื้อให้คนอื่น รึทำให้เราจากหนักเป็นเบา ที่สำคัญ ป้องกันการเสียชีวิตของตัวเอง ผมเองผ่าปอดข้างขวาไป 70% เมื่อประมาณ9ปีที่แล้ว อะไรที่ทำแล้วไม่มีผลเสียต่อร่างกาย ก็คงต้องพยายามป้องกันให้เต็มที่ เข็ม 4 วันที่22กคแล้วจะมาส่งข่าวนะครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ

เป๊ก สัณณ์ชัย

เป๊ก สัณณ์ชัย

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด