ชาวเน็ตฮือฮา “ดอม เหตระกูล” เผยภาพล่าสุด หลังเข้าฉีดวัคซีนเข็มแรก แพ้หนักจนปากบวมเป่ง!

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย หลัง “ดอม เหตระกูล” ได้เผยภาพล่าสุด หลังเข้าฉีดวัคซีนเข็มแรก แพ้หนักจนปากบวมเป่ง

ต้องบอกว่าสืบเนื่องจากการระบาด ของโรคโควิด-19 ระลอกที่ 3  นี้ โดยสาเหตุสืบเนื่องจากหลายเดือนที่ผ่านมานั้น ประชาชนนั้นก็ใช้ชีวิตอย่างประมาทเพราะการ์ดตก เนื่องจากประชาชนส่วนมาก เริ่มลดการสวมหน้ากากอนามัย ในการออกเดินทาง และกลับไปใช้ชีวิตปกติ 

 

วัคซีน

 

ลาซาด้า ดีลดี 7.7

จนการระบาดรอบใหม่ ในระลอกที่ 3 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา จนลุกลามมาจนถึงเดือนกรกฎาคม ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะควบคุมได้ อีกทั้งยังมีผู้ป่วยและเสียชีวิตจำนวนมาก นำมาซึ่งมาตรการฉีดวัคซีนให้กลุ่มเสี่ยงและประชาชนทั่วไป แต่ก็พบว่ามีคนจำนวนไม่น้อย ที่ยังไม่กล้าไปฉีดวัคซีน เนื่องจากกลัวในเรื่องของผลข้างเคียง

 

ชาวเน็ตฮือฮา “ดอม เหตระกูล” เผยภาพล่าสุด หลังเข้าฉีดวัคซีนเข็มแรก แพ้หนักจนปากบวมเป่ง!

 

วัคซีนโควิด

เเละล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย หลังนักแสดง พิธีกร และนายแบบไทยอย่าง  “ดอม เหตระกูล” ได้เผยภาพล่าสุด หลังเข้าฉีดวัคซีนเข็มแรก แพ้หนักจนปากบวมเป่ง  โดยงานนี้ หนุ่มดอม เหตระกูล ก็ได้โพสต์รูปภาพตนเองผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว เเละได้โพสต์ระบุข้อความว่า

 

ดอม เหตระกูล ฉีดวัคซีน

ดอม เหตระกูล ฉีดวัคซีน

 

"ผลข้างเคียงในการฉีดวัคซีน  ของแต่ละคนแตกต่างกัน บางคนแพ้มาก บางคนแพ้น้อย แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยดี...โดยเฉพาะบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านครับ ป.ล. วัคซีนเข็มแรก...ถึงกับแปลงร่างเป็น คินนิคุแมน เลยทีเดียว   ปวดหัวเมื่อยตัว แต่ไม่มีไข้ครับ แล้วก็ปากบวม" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาสอบถาม เเละให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

 

ดอม เหตระกูล ฉีดวัคซีน

ดอม เหตระกูล ฉีดวัคซีน

 

ลาซาด้า ดีลดี