กราบหัวใจ อั้ม อธิชาติ แจกถุงยังชีพสมุนไพรฟ้าทะลายโจร 500 ชุด ช่วยประชาชน

อั้ม อธิชาติ นักแสดงหนุ่ม , ผู้ก่อตั้งและกรรมการ บริษัท ฝ่ายการตลาด พาว มิราเคิล แจกถุงยังชีพสมุนไพรฟ้าทะลายโจร 500 ชุด ช่วยประชาชน

ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในตอนนี้ของประเทศไทย ส่งผลทำให้มียอดผู้ติดเชื้อแต่ละวันทะลุหมื่นราย อีกทั้งมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากจนน่าตกใจ สมุนไพรจึงเป็นอีกทางเลือกที่สำคัญสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการไม่รุนแรงนัก โดยเฉพาะฟ้าทะลายโจร และกระชายที่มีส่วนช่วยเสริมภูมิต้านทานให้กับร่างกาย จนเป็นที่ต้องการของตลาด ทำให้เกิดการขาดแคลน

อั้ม อธิชาติ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ล่าสุด อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ นักแสดงหนุ่ม , ผู้ก่อตั้งและกรรมการ บริษัท ฝ่ายการตลาด พาว มิราเคิล ได้ออกมาโพสต์ข้อความบริจาคถุงยังชีพสมุนไพร ฟ้าทะลายโจร พลูคาว และกระชาย จำนวน 500 เช็ต สำหรับผู้ที่ต้องการสมุนไพรในการรักษา พร้อมทั้งประกาศ หน่วยงานไหนต้องการแจ้งมาได้เลย โดย หนุ่มอั้ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอโดยระบุว่า  

 

"ในสมุนไพรยังชีพชุดนี้อย่างที่บอกกันไปมีฟ้าทะลายโจร พูลคาว และกระชาย ซึ่งต้องบอกว่าของจำกัดจำนวนไว้ก่อน 500 ชุด โดยเฉพาะการแจก อยากจะให้ผู้ป่วยที่มีอาการก่อนเป็นอย่างแรก เพราะว่าฟ้าทะลายโจรต้องสำหรับคนที่มีอาการแล้วทาน ในระยะเวลาที่จำกัดจริงๆ และ 500 เซ็ต ก็ได้แจกจ่ายไปยังจุดเสี่ยงต่างๆหลายในกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นรพ.สนาม รวมถึงที่ได้เขียนบอกในไอจี และเฟซบุ๊ก สำหรับใครที่ผมได้เขียนไปบอกว่าขอที่อยู่เพิ่มเติม ก็ต้องขอรายละเอียดเพิ่มเติมในการส่งสำหรับใครที่เขียนมาครบแล้ว เดี๋ยวผมจะจัดส่งให้ ขอเรียงตามลำดับคนที่เขียนชื่อเขามาก่อน หากมีกำลังในการผลิตเพิ่มเติมก็จะแจ้งมาอีกครั้งขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจครับ"

อั้ม อธิชาติ นักแสดงหนุ่ม

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยไปไม่นาน ก็มีผู้ต้องการเข้ามากรอกรายละเอียดจนครบชุด หนุ่มอั้ม ก็มีการปิดยอดโดยระบุว่า "ขออนุญาต ปิดยอด แจก ถุงสมุนไพรยังชีพ เท่านี้ก่อนนะครับ 500 เซ็ต ด้วยวัตถุดิบ ฟ้าทะลายโจร พูลคาวและ กระชาย ที่หายาก และกำลังการผลิตที่จำกัด ถ้ามีโอกาสและวัตถุดิบเพิ่มจะแจ้งนะครับ"

 

อั้ม อธิชาติ

ขอบคุณ IG :  atichart9

โปรโมชั่นลาซาด้า