ยุ้ย ญาติเยอะ ทนปิดหูปิดตาไม่ไหว โผล่แสดงจุดยืนชัดเจน ขออยู่เคียงข้างคนจน

"ยุ้ย ญาติเยอะ" ทนปิดหูปิดตาไม่ไหว ออกมา CallOut แสดงจุดยืนชัดเจน ไม่ขอเป็นกลาง ประกาศขออยู่เคียงข้างคนจน

ต้องบอกเลยว่าจากตัวเลขล่าสุดจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ประจำวันที่ 21 ก.ค.ที่สูงทะลุ 13,002 คน และเสียชีวิตจำนวน 108 คน รวมผู้ป่วยสะสม 410,614 คน ซึ่งจากตัวเลขดังกล่าวต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายคนถึงกับผวาเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาแก้ไข้ปัญหาอย่างเร่งด่วน

ผู้ติดเชื้อรายใหม่

 

ลาซาด้า ดีลดี

 

ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าไม่เพียงเหล่าบรรดาประชาชนคนทั่วไปที่ออกมาเรียกร้อง แต่เหล่าคนบันเทิงหลายคนก็เลือกที่จะแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน อย่างนักร้องลูกทุ่งชื่อ ยุ้ย ญาติเยอะ ที่มักจะเห็นเจ้าตัวได้ออกมา Call Out อยู่บ่อยๆ โดยทางด้าน ยุ้ย ญาติเยอะ ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ประกาศ #อันเฟรนด์ไปเลยค่ะ #อิกะทิบูด #อิโลกขนานความถูกต้อง #ไม่เป็นกลางนะจ๊ะ #อยู่ข้างคนจน #เพราะอิพวกที่รวยก็คงไม่ฟังเพลงกุ #อยู่ข้างประชาชน #ในฐานะประชาชน จะพูดจะคิดอย่างที่เห็นตามความจริง จัดการอะไรไม่ได้เลย แค่ป่วยไม่มีเตียงก็เลวร้ายที่สุดแล้ว #นี่นอนตายเป็น #10ชั่วโมงข้างถนน #แล้วตั้งกี่คนที่ต้องตาย เพราะบริหาร ไม่ได้ไม่ว่า (กุเกลียดมาก) แต่ทำไม่ได้ทำไม่มึงไม่ออกไป แก่มากแล้วนะ คิดทำอะไรยิ่งกว่าเด็ก#กูทำไม่ได้ #คนอื่นก็ไม่ได้ทำ ไอฟาย!!

ยุ้ย ญาติเยอะ Callout แสดงจุดยืน

ยุ้ย ญาติเยอะ Callout แสดงจุดยืน

อีกทั้งล่าสุดทางด้าน ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ยังได้ออกมาย้ำจุดยืนของตนอีกครั้งโดยได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเอาไว้ว่า ฝันดีนะคะทุกท่าน.. ขอให้ปลอดภัยทุกคน ทั้งคนที่ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดเหมือนกัน และมองว่ากันเป็นศัตรูก็ไม่เป็นไร ||| ประชาธิปไตยอยู่แล้ว#ก็ยังยืนยันว่าอยู่ตรงนี้อยู่กับประชาชน#อยู่กับคนไทย #อยู่ให้สมกับที่เขาสนับสนุบและพ่อแม่ครอบครัวเราสุขสบาย#เพราะประชาชนค่ะ "ยุ้ยญาติเยอะ" ขอบพระคุณค่ะ

ยุ้ย ญาติเยอะ Callout แสดงจุดยืน

ยุ้ย ญาติเยอะ Callout แสดงจุดยืน

ยุ้ย ญาติเยอะ Callout แสดงจุดยืน

 

ลาซาด้า ดีลดี