เบิ้ล ปทุมราช ไม่ลืมกำพืด โพสต์ภาพหาชมยาก แฟนคลับส่งหัวใจให้รัวๆ

เบิ้ล ปทุมราช ไม่ลืมกำพืด โพสต์ภาพหาชมยาก เล่าความหลังไม่เคยเสียใจ ที่มีเงินติดตัว 400 เข้ากทม.เพื่อเป็นนักร้อง

นับเป็นอีกหนึ่งนักร้องขวัญใจประชาชนที่มีแฟนคลับให้ความรักและคอยสนับสนุนอย่างดี ดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม หรือ อาทิตย์ สมน้อย คอยออกมาเป็นปากเป็นเสียงให้กับชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาระบุถึงสถานการณ์ราคาข้าวที่กำลังตกต่ำ 

เบิ้ล ปทุมราช

โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า "มาบ้าน เห็นราคาข้าว ละสิโตนพ่อกับแม่เด้ คั่นบ่ได้เป็นนักร้องชีวิตสิเป็นจังใด" ซึ่งนักร้องดังหมายความว่า พอเห็นราคาข้าวตกต่ำแล้วนึกสงสารพ่อกับแม่มากๆ ถ้าตัวเองไม่ได้เป็นนักร้อง ก็ไม่รู้เลยว่าชีวิตจะเป็นยังไง ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

คุณยายเบิ้ล ปทุมราช

ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์อีกภาพที่แฟนเพลงต่างเข้ามากดหัวใจให้รัวๆ เนื่องจากเขาได้โพสต์ภาพ คุณยายเบิ้ล ปทุมราช ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้เขากลายเป็นนักร้อง มีชื่อเสียงมีแฟนเพลงที่รักใคร่ และทำให้ครอบครัวมีความสุข อยู่สบาย 

คุณยายเบิ้ล ปทุมราช


โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า "ผมไม่เคยเสียใจ ที่มีเงินติดตัว 400 บาทขึ้นรถทัวร์มาเพื่ออยากเป็นนักร้องในวันนั้น ผมขอบคุณยายและครอบครัวมากนะครับ ที่ทำให้ผมเป็น เบิ้ล ปทุมราช ในวันนี้" ทำชาวเน็ตต่างอบอุ่นหัวใจไปด้วย หลังจากที่ เบิ้ล ปทุมราช ได้อวดภาพ คุณยายคนสวย 


คุณยายเบิ้ล ปทุมราช